Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Clip / Giải trí
Clip / Giải trí
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Nữ sinh sở hữu gương mặt cực giống diễn viên Nhã Phương

Cập nhật: 08:16 ngày 14/06/2020
Nguyễn Thị Ánh Nguyệt được cư dân mạng chú ý bởi việc cô nàng sở hữu gương mặt giống với nữ diễn viên nổi tiếng Nhã Phương.

Trên nhiều diễn đàn, hình ảnh của Ánh Nguyệt được cư dân mạng thay nhau chia sẻ bởi từ ánh mắt, nụ cười cho đến góc nghiêng đều giống diễn viên Nhã Phương.

Được biết, nữ sinh đang là sinh viên năm 3, ngành Công tác xã hội, khoa Khoa học xã hội và Nhân văn, trường ĐH Tôn Đức Thắng, TP.HCM.

Nói về điều này, 9X hài hước chia sẻ: “Mình cảm thấy cũng khá bất ngờ vì hình ảnh của mình được mọi người đón nhận và chú ý tới. Theo nhận xét của mọi người, mình có gương mặt khá giống diễn viên Nhã Phương và đặc biệt là những lời nhận xét là xinh hơn cả chị ấy. Mình tự thấy bản thân không có gì đặc biệt, cũng không có ý định vào showbiz nên chỉ vui thôi”.

{keywords}

Nguyễn Thị Ánh Nguyệt đang là sinh viên năm 3, ngành Công tác xã hội, khoa Khoa học xã hội và Nhân văn, trường ĐH Tôn Đức Thắng, TP.HCM.

Chia sẻ về cơ duyên đưa nữ sinh quê Bình Định đến với ngành Công tác xã hội, Ánh Nguyệt cho biết mình đến với ngành này như là duyên số: “Ban đầu mình đăng ký thi khối C, ngành Sư phạm nhưng rất tiếc lại không đủ điểm số, thế là mình đến với Công tác xã hội.

Sau này mình càng học vào sâu trong chuyên ngành thì cảm thấy bản thân mình càng phù hợp, mặc dù là ngành mới nhưng mình tin sau này, ngành học này sẽ rất phát triển ở Việt Nam”, Ánh Nguyệt chia sẻ thêm về khoảng thời gian thích nghi cũng như theo học một ngành hoàn toàn xa lạ với cô.

Ngoài việc được biết đến với ngoại hình xinh xắn, dễ thương, Ánh Nguyệt còn sở hữu tài lẻ là múa, bên cạnh đó, cô nàng cũng dành thời gian rảnh của mình để làm những món đồ handmade dành tặng cho người thân, bạn bè. Bên cạnh việc học, nữ sinh sinh hoạt ở đội Lễ tân của trường và là ủy viên Ban chấp hành Đoàn của Khoa.

{keywords}

Nữ sinh được cư dân mạng chú ý bởi việc cô nàng sở hữu gương mặt giống với nữ diễn viên nổi tiếng Nhã Phương.

Nữ sinh chia sẻ cô không đặt cho mình sự ngưỡng mộ, thần tượng bất kì ai, chỉ muốn học hỏi từ những điều tích cực từ mọi người trong cuộc sống rồi dần hoàn thiện bản thân.

Khi được hỏi về nguồn động lực lớn nhất của mình, nữ sinh tâm sự rằng, bản thân gia đình cô nàng cũng không mấy là khá giả, thế nên hình ảnh gia đình, hình ảnh người mẹ tảo tần ngày đêm vất vả mưu sinh chính là điều khiến cô phải luôn cố gắng để bước tiếp trên con đường học vấn vẫn còn đầy cam go và thách thức ở phía trước.

“Về định hướng sau khi ra trường, mình xin phép không chia sẻ vì sợ “nói trước bước không qua”. Mình biết là con đường đại học không phải là con đường duy nhất để dẫn đến thành công, nhưng đó là con đường nhanh nhất và an toàn nhất để định hướng tương lai.

Khi nghĩ về gia đình, về những gì mà mẹ đã làm vất vả để nuôi mình càng khiến mình phải cố gắng nhiều hơn nữa trong việc học tập và công việc sau này”, Ánh Nguyệt bộc bạch.

{keywords}

Từ ánh mắt, khuôn miệng hay gò má của nữ sinh đều có nét tương đồng với nữ diễn viên

{keywords}

Nữ sinh đến từ vùng quê Bình Định, sở hữu nhiều tài lẻ như múa, hát, làm đồ handmade...

{keywords}

Bên cạnh việc học, nữ sinh sinh hoạt ở đội Lễ tân của trường và là ủy viên Ban chấp hành Đoàn của Khoa.

{keywords}

Nữ sinh chia sẻ cô không đặt cho mình sự ngưỡng mộ, thần tượng bất kì ai, chỉ muốn học hỏi từ những điều tích cực từ mọi người trong cuộc sống rồi dần hoàn thiện bản thân.

{keywords}

Động lực trong cuộc sống lớn nhất của Ánh Nguyệt là hình ảnh gia đình, sự tần tảo của người mẹ thân yêu.


{keywords}

“Bản sao Nhã Phương” tự tin hòa mình vào những concept chụp ảnh lãng mạn, nhẹ nhàng.

{keywords}

Từ chối chia sẻ về dự định trong tương lai, nhưng Ánh Nguyệt cho biết cô sẽ luôn cố gắng trong mọi việc.

Những ca khúc nổi tiếng của Trần Quang Lộc
"Có phải em mùa thu Hà Nội", "Về đây nghe em"... của nhạc sĩ Trần Quang Lộc được nhiều thế hệ người nghe yêu mến.
Người Việt ốp hàng rào bằng vỏ iPhone
Một người dùng TikTok Việt Nam chia sẻ video bờ rào, cổng nhà được ốp bằng iPhone khiến cộng đồng mạng thế giới trầm trồ.
Sao 'Diệp Vấn' đóng phim hành động Việt
Diễn viên Simon Kook - đóng võ sư Muay Thái trong "Diệp Vấn 3" - góp mặt trong dự án hành động "Đỉnh Mù Sương" của đạo diễn Phan Anh.

Theo báo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...