Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An toàn giao thông
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đi xe đạp điện uống trà sữa, nữ sinh lao thẳng vào đầu ô tô

Cập nhật: 10:21 ngày 26/10/2021
Nhiều người đã phải lắc đầu ngao ngán khi biết lý do nữ sinh đi xe đạp điện bất ngờ lao thẳng vào đầu ô tô…

Hình ảnh do camera hành trình ghi lại cho thấy xe ô tô này đã chủ động đi chậm và dừng lại để nhường đường cho nữ sinh đi thẳng. Vậy mà, điều khó hiểu là nữ sinh này lại lao thẳng vào đầu xe ô tô.

Tình huống va chạm khiến nữ sinh bị choáng, nhưng may mắn là chiếc ô tô đã dừng lại từ trước nên không xảy ra hậu quả nghiêm trọng.

Nguyên do của vụ va chạm là nữ sinh vừa đi xe máy điện vừa… cầm cốc trà sữa để uống. Tầm nhìn bị che khuất và việc không tập trung nhìn đường khiến nữ sinh không quan sát thấy xe ô tô.

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng "gây sốt" và khiến nhiều người cảm thấy ngao ngán về ý thức tham gia giao thông của nữ sinh trong tình huống này.

"Đi qua đoạn đường giao nhau mà lại vừa đi vừa uống trà sữa, lại úp hết cả ly trà lên mặt mà không thèm nhìn đường như thế, thật chẳng biết nói sao về cô bé này. Quá xem thường mạng sống của mình", một cư dân mạng bình luận.

"Không lẽ cô bé này xem mạng sống của mình không bằng một ly trà sữa hay sao? Đã điều khiển xe bằng một tay là nguy hiểm lắm rồi, lại vừa đi vừa uống trà sữa mà không cần nhìn đường nữa. May là tài xế xe ô tô chủ động dừng lại, nếu cứ tiếp tục đi xe như vậy, rất có thể sẽ không còn may mắn lần sau", một người dùng Facebook nhận xét.

"Không biết nếu bố mẹ cô bé xem được clip này thì họ nghĩ gì khi con em mình ra đường lại đi xe như vậy? Nhiều bạn trẻ dường như quá thiếu ý thức giao thông và xem thường chính mạng sống của mình khi đi ra đường. Các bậc phụ huynh cần phải giáo dục ý thức giao thông cho con em mình ngay từ khi còn nhỏ và luôn cần phải là tấm gương sáng khi tham gia giao thông", một người dùng Facebook khác bình luận.

Nhiều cư dân mạng khác cho rằng hy vọng tình huống giao thông này sẽ là bài học đáng nhớ, không chỉ cho nữ sinh trong vụ việc, mà còn cho các em học sinh nói chung về việc phải luôn biết tập trung khi tham gia giao thông.

Phạt quán cà phê nơi học sinh lấy "kẹo" ăn dương tính với ma túy
Qua kiểm tra, lực lượng chức năng TP Hạ Long (Quảng Ninh) không phát hiện loại "kẹo" gây ngộ độc cho 13 học sinh lớp 10, trong đó có 6 cháu dương tính với ma túy. Tuy nhiên quán cà phê này đã bị xử phạt về vi phạm khác.
Ổ dịch tại Quốc Oai, Hà Nội thêm 5 ca nghi mắc Covid-19
Theo thông tin từ UBND huyện Quốc Oai (Hà Nội), trên địa bàn đã có thêm 5 ca nghi mắc Covid-19 được ghi nhận, liên quan đến một ổ dịch mới.

Theo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...