Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An toàn giao thông
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đầu trần "kẹp" 3, nhóm thanh niên đi xe máy lao vào ô tô

Cập nhật: 09:40 ngày 10/06/2021
Không đội mũ bảo hiểm, nhóm thanh niên chở 3 người, điều khiển xe máy với tốc độ cao nên đã không kịp xử lý, lao vào một chiếc ô tô đang quay đầu…

Sự việc xảy ra trên đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội) và được camera hành trình của một xe ô tô khác ghi lại. Theo đó, chiếc xe máy do một thanh niên điều khiển, chở theo 2 người khác, khi đến đoạn đường giao nhau, gặp xe ô tô đang quay đầu, đã không kịp lách ra để tránh, dẫn đến vụ va chạm.

May mắn là khi 3 thanh niên này ngã xuống đường, không có phương tiện nào đi tới, nên không dẫn đến tai nạn liên hoàn. Vụ va chạm không gây thiệt hại về người nhưng khiến 2 xe bị hư hại.

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến nhiều cư dân mạng bức xúc vì kiểu đi xe ẩu và phóng nhanh trên phố đông của nhóm thanh niên. Nhiều người cho rằng may là nhóm thanh niên này không tông vào một người đi xe máy nào khác trên đường.

"Đường thì đông, đã kẹp 3 không đội mũ bảo hiểm rồi mà còn chạy nhanh, thì sớm muộn gì cũng xảy ra va chạm. Tông vào ô tô nên nhóm thanh niên này tự chịu trách nhiệm, chứ tông vào người đi xe máy khác thì không biết còn gây họa đến mức nào", một cư dân mạng bình luận sau khi xem đoạn clip.

"Hiện có nhiều bạn trẻ rất xem thường luật giao thông, chạy nhanh, không đội mũ bảo hiểm, kẹp 3…, tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây tai nạn giao thông, rất nguy hiểm cho người đi đường. Hy vọng cơ quan chức năng vào cuộc kịp thời và có biện pháp ngăn chặn, tránh gây liên lụy và ảnh hưởng cho những người đi đường tôn trọng luật giao thông", một ý kiến khác bình luận.

Đây sẽ là bài học cho nhóm thanh niên trong clip nói riêng cũng như những người tham gia giao thông bất cẩn, coi thường luật pháp nói chung.

Học sinh lớp 3 cùng mẹ khâu 500 tai giả tặng y bác sĩ
Thấy y bác sĩ ở Bắc Giang đeo khẩu trang suốt ngày khiến tai và mặt hằn lên vết đỏ, Hoàng Phi Yến đã làm những chiếc tai giả có tác dụng giảm đau.
Tín hiệu tích cực từ Bắc Giang
Với sự chỉ đạo quyết liệt của Thủ tướng, Ban chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 và sự hỗ trợ toàn diện của Bộ Y tế, các bệnh viện đầu ngành, của nhiều địa phương, đến nay, tình hình dịch Covid-19 ở Bắc Giang có những tín hiệu tích cực.

Theo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...