Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 29 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An toàn giao thông
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hai thanh niên thoát chết thần kỳ trong gầm xe container

Cập nhật: 09:30 ngày 01/04/2021
Hai thanh niên điều khiển xe máy di chuyển với tốc độ cao đã va quệt vào nhau rồi ngã vào gầm xe container…

Sự việc xảy ra trên đường Nguyễn Văn Linh (TP Hải Phòng) và được camera hành trình của một xe ô tô ghi lại. Theo đó, việc di chuyển nhanh, kết hợp với đường trơn trượt đã khiến hai nam thanh niên này đi xe máy vướng vào nhau rồi cùng ngã xuống đường. Sau cú ngã, cả hai đã bị trượt vào gầm của một chiếc xe container.

May mắn là cả hai đã chui lọt vào giữa hai bánh sau của xe container nên thoát chết như có phép màu. Tài xế xe container đã tiếp tục điều khiển xe đi tiếp như không hề biết đến có vụ tai nạn.

Đoạn clip ghi lại sự việc đã nhanh chóng "gây sốt" sau khi được đăng tải lên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng hai thanh niên này đã quá may mắn mới có thể thoát chết trong tình huống như vậy.

"Hai thanh niên này nên ăn mừng vì vẫn có thể giữ được mạng sống sau tình huống này", một cư dân mạng nhận xét.

Nhiều ý kiến cũng chỉ trích tài xế chiếc xe container, khi cho rằng người này quá vô trách nhiệm khi lái xe bỏ đi sau vụ va chạm.

Trong khi đó, nhiều người cho rằng vụ tai nạn là hậu quả tất yếu của việc phóng xe máy với tốc độ nhanh trên đường của hai nam thanh niên. Hy vọng đây sẽ là một bài học đáng nhớ, không chỉ dành cho hai nam thanh niên trong sự việc, mà còn cho bất cứ ai khi tham gia giao thông trên đường.

Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021
Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố đề tham khảo của một số môn Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.
Dự báo thời tiết Bắc Giang ngày mai (2/4)
(BGĐT): Dự báo thời tiết đêm 1/4 và ngày 2/4: Các khu vực trong tỉnh Bắc Giang chịu ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây tiếp tục phát triển và mở rộng sang phía Đông Nam. Trên cao trường gió tây hoạt động yếu.

Theo T.Thủy/ Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...