Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 28 °C / 25 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An toàn giao thông
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Xe container gặp nạn trên đèo Bảo Lộc, rơi xuống vực sâu

Cập nhật: 08:30 ngày 03/03/2021
Đến gần 22 giờ ngày 2/3, lực lượng cảnh sát giao thông của Công an Lâm Đồng vẫn tích cực cứu hộ, cẩu chiếc xe container bị rơi xuống vực sâu trên đèo Bảo Lộc (thuộc Quốc lộ 20, đoạn qua huyện Đạ Huoai, Lâm Đồng) sau khi xảy ra va chạm với xe tải vào lúc 16 giờ 25 phút cùng ngày.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe container kéo theo rơ móoc có biển số của TP Hồ Chí Minh do tài xế Trần Thanh Liêm (trú ở Kiên Giang) điều khiển, đi theo hướng Đà Lạt – TP Hồ Chí Minh, đến khúc cua gần Tượng Đức Mẹ thì xảy ra va chạm với xe tải mang biển số 51C – 318.57 do tài xế Nguyễn Trí Thông (trú ở TP Hồ Chí Minh) điều khiển, chạy hướng ngược lại. Sau đó, xe container lao sang bên kia đường và rơi xuống vực sâu khoảng 30 – 40m. Tài xế chỉ bị xây xát nhẹ. Chiếc xe tải bị móp méo phía bên tài xế.

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Lâm Đồng đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Được biết, do xe container chở hàng chục tấn nông sản nên lực lượng cứu hộ gặp khó khăn khi cẩu xe lên khỏi hiện trường, ảnh hưởng đến việc lưu thông của các phương tiện qua đèo Bảo Lộc.

Chỉ trong vòng một tuần qua trên đèo Bảo Lộc liên tiếp xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Trước đó, ngày 24/2, tại khúc cua gần Tượng Đức Mẹ trên đèo Bảo Lộc đã xảy ra một vụ tai nạn do xe ô tô tự đâm vào vách tường đá bên đường khiến 4 người trong một gia đình thương vong (1 người chết, 3 người bị thương). Tiếp đó, tối 26/2, một vụ tai nạn liên hoàn xảy ra do xe container đâm liên tiếp vào 5 ô tô và 1 xe máy ở gần chân đèo Bảo Lộc nhưng không có người thiệt mạng.

Ngày mai (4/3), Bắc Giang trời lạnh, nắng yếu
Dự báo đêm mùng 3, ngày 4/3, các khu vực trong tỉnh Bắc Giang chịu ảnh hưởng của khối không khí lạnh có cường độ ổn định, sau suy yếu di chuyển ra phía đông. Trên cao, gió tây nam hoạt động yếu.
Sáng 3/3, Việt Nam có 3 ca mắc Covid-19 mới nhập cảnh
Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng, chống dịch Covid-19 cho biết có 3 ca mắc mới Covid-19 đều là người nhập cảnh đã được cách ly ngay tại Bình Dương và Kiên Giang

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...