Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chinh trị / Phòng chống tham nhũng, lãng phí
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Ban Nội chính Tỉnh ủy - Báo Bắc Giang ký kết tuyên truyền về phòng chống tham nhũng, lãng phí

Cập nhật: 12:05 ngày 05/01/2017
(BGĐT) - Ngày 5-1, Ban Nội chính Tỉnh ủy Bắc Giang và Báo Bắc Giang tổ chức ký kết Chương trình phối hợp tuyên truyền về công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí. Dự và chủ trì ký kết có các đồng chí: Tống Ngọc Bắc, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; Trịnh Văn Ánh, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Bắc Giang . 
{keywords}

Đồng chí Tống Ngọc Bắc, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy (bên trái) 

 và đồng chí Trịnh Văn Ánh, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Bắc Giang ký kết chương trình phối hợp.

Nội dung phối hợp bao gồm: Thông tin tuyên truyền về đường lối, chủ trương, các quy định của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí; hoạt động của Ban Nội chính Tỉnh ủy với tư cách là cơ quan tham mưu giúp Tỉnh ủy về công tác này. Tuyên truyền hoạt động kiểm tra, giám sát, đôn đốc, chỉ đạo công tác phối hợp giữa các cơ quan tiến hành tố tụng trong xử lý các khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ điều tra, giải quyết các vụ việc, vụ án tham nhũng nghiêm trọng, phức tạp. 

Thông tin về công tác lãnh đạo, chỉ đạo và kết quả nổi bật về công tác phòng, chống tham nhũng của tỉnh, của các địa phương, đơn vị, nhất là việc phát hiện, xử lý các vụ việc, vụ án. Biểu dương những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí; phê phán, lên án những hành vi sai trái, lợi dụng việc chống tham nhũng để làm mất uy tín của tổ chức, cá nhân. Định kỳ mỗi tháng có một chuyên mục, mỗi quý có 1 chuyên trang tuyên truyền về công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí  trên báo Bắc Giang.

Phát biểu tại đây, đồng chí Tống Ngọc Bắc biểu dương hai cơ quan đã chủ động phối hợp trong công tác tuyên truyền. Đồng thời đề nghị lãnh đạo và các phòng chuyên môn hai cơ quan thường xuyên phối hợp chặt chẽ trong việc cung cấp và đăng tải thông tin bảo đảm đúng các quy định của Đảng và Nhà nước và bảo đảm chính xác, kịp thời. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và nhân dân, từng bước đẩy lùi tham nhũng, lãng phí,  đáp ứng yêu cầu và mục tiêu đề ra.

Thu Phong

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...