Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bao gạo tám giấu gần 6.000 viên thuốc lắc

Cập nhật: 14:57 ngày 13/09/2020
Từ trình báo của phụ xe về việc người phụ nữ gửi bao gạo tám, cảnh sát phát hiện và thu giữ gần 6.000 viên thuốc lắc.

Ngày 13/9, Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết đang tạm giữ hình sự Lê Hoàng Linh (36 tuổi) và Đoàn Ngọc Thái (35 tuổi) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

{keywords}

Số thuốc lắc được chia nhỏ, để trong các túi nilon. 

Trước đó, cảnh sát nhận tin báo từ phụ xe tuyến Hà Nội - Điện Biên về việc anh này nghi ngờ trong bao gạo một phụ nữ gửi có dấu hiệu bất thường. Trên bao gạo tám ghi tên, số điện thoại người nhận.

Công an quận Nam Từ Liêm đã cử lực lượng trinh sát mật phục xung quanh số nhà 213 Xã Đàn - địa chỉ nhận hàng. Khi đến trước cửa số nhà này, tổ công tác phát hiện Linh đang ôm một bao gạo.

Tổ công tác tiến hành kiểm tra hành chính đối với Linh. Tại chỗ, Linh khai nhận vừa nhận bao gạo bên trong có chứa ma túy từ một người “xe ôm” không quen biết.

Tại thời điểm trên, Thái cũng đứng bên cạnh nên tổ công tác lập biên bản và dẫn giải cả 2 người cùng vật chứng về trụ sở làm rõ.

Tại cơ quan công an, tổ công tác đã kiểm tra bên trong bao gạo có 1 hộp giấy có chứa 30 gói nilon nhỏ, mỗi gói có chứa 200 viên nén màu hồng và màu xanh trên bề mặt dập chữ WY nghi là ma túy tổng hợp. Tổng số kiểm đếm được 5.989 viên nén.

Giám định sơ bộ, Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an TP Hà Nội xác định, 5.929 viên nén hình tròn màu hồng, trên bề mặt mỗi viên có dập chữ WY có tổng khối lượng gần 530 gram là thuốc lắc.

Linh khai, có mối quan hệ với Thái và được sử dụng ma tuý tại phòng trọ của người này. Linh còn nhiều lần mua ma tuý của Thái sử dụng.

Sáng 9/9, Linh được Thái nhờ đi nhận hộ bao tải gạo tám. Thái có nói với Linh trong bao gạo có “đồ” tức là ma túy. Linh đồng ý và dùng điện thoại gọi cho người lái “xe ôm” rồi đi nhận bao gạo. Thái cũng đi ra cùng Linh.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Vụ "thổi giá" thiết bị y tế: Đề nghị truy tố cựu Giám đốc CDC Hà Nội
Bị can Nguyễn Nhật Cảm (cựu Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật - CDC Hà Nội) cùng 9 người bị cáo buộc nâng khống 1 số thiết bị y tế phục vụ chữa trị Covid-19.
Bắc Giang: Nam thanh niên bị 4 đối tượng hành hung tại cổng ủy ban phường
Một nam thanh niên đã bị 4 đối tượng đi trên xe ô tô con dùng tuýp sắt hành hung dẫn đến phải cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang.
Hà Nội: Ô tô bốc cháy, 4 người trong xe thoát nạn
Khoảng 8 giờ ngày 12/9, tại Km189+430 trên tuyến Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ninh Bình, hướng Ninh Bình - Hà Nội, qua địa bàn huyện Thường Tín (Hà Nội), xảy ra vụ cháy ô tô Camry mang biển kiểm soát 29T-1558.

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...