Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Trả giá đắt vì lối sống buông thả

Cập nhật: 13:58 ngày 04/09/2020
(BGĐT) - Thích ăn chơi nhưng lại lười lao động, buông thả đã đẩy cô gái đất vải thiều Đặng Huyền Hương vào con đường tội lỗi. 

0 giờ 10 phút ngày 25/8, đường phố thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) vắng người qua lại. Tại một góc khuất ở chợ Cơ Khí thuộc tổ dân phố Minh Khai 1, tổ công tác Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an huyện) bất ngờ ập đến bắt giữ Đặng Huyền Hương khi người này vừa mua ma túy về sử dụng. Thấy công an, Hương bỏ chạy song không còn đường nào khác bởi tất cả các hướng đã bị chốt chặn. 

{keywords}

Đối tượng Đặng Huyền Hương.

Lực lượng chức năng thu giữ trong túi xách của Hương 8 túi ni-lông chứa ma túy tổng hợp dạng ketamine - một loại ma túy có ảnh hưởng cực mạnh, thẩm thấu nhanh gấp nhiều lần các loại ma túy khác. Khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng thu giữ thêm 1 túi ni - lông chứa loại ma túy này.

Đặng Huyền Hương (SN 1990) ở tổ dân phố Làng Chũ, thị trấn Chũ. Khi Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lục Ngạn ra quyết định tạm giữ hình sự, vẻ mặt cô vẫn rất bình thản. Theo lời Hương kể thì cô từng có tuổi thơ yên ấm với đủ đầy cha mẹ, được học hành tử tế. Thế nhưng mọi chuyện bắt đầu rẽ sang hướng khác khi bố mẹ Hương ly hôn (khi cô đang học cấp 2 - PV), Hương ở với bố, còn em trai ở với mẹ. Từ đây, Hương tỏ ra chán nản và bắt đầu lơ là việc học hành rồi bỏ học khi vừa hết lớp 10. Sau đó Hương thường xuyên tụ tập với bạn xấu.

Với nhan sắc sẵn có, Hương được “dân chơi” ở đất vải thiều đặt cho biệt danh “hot girl”, được nhiều thanh niên theo đuổi song họ cũng sớm nhận ra bản tính ham chơi, đua đòi của cô rồi từ bỏ ý định gắn bó. Đến năm 2017, những tưởng cuộc đời thay đổi khi có một chàng trai ở xã Nam Dương (cùng huyện) cầu hôn, song hạnh phúc ngắn chẳng tày gang, đôi vợ chồng chia tay sau vài tháng tổ chức lễ cưới. 

Ly hôn chồng, Hương quay về ở với bố. Cách đây 2 năm, bố mất, Hương xuống Bắc Ninh làm thuê rồi kết thân với nhiều đối tượng cộm cán, bị lôi cuốn vào các cuộc vui với rượu mạnh và ma túy. Kể từ đây, cô bị đưa vào diện quản lý của công an và bị bắt khi mua ma túy về nhà sử dụng.

Câu chuyện về cuộc đời của Hương là bài học cảnh tỉnh cho những cô gái đang "thả" mình trong những cuộc chơi không tương lai với ma túy... để rồi phải trả giá đắt cho hành vi của mình.

Quan tâm bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, giáo dục đạo đức, lối sống cho đoàn viên thanh niên
(BGĐT)- Ngày 14-1, Ban Thường vụ Đoàn Các cơ quan (CCQ) tỉnh Bắc Giang tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2019; triển khai nhiệm vụ năm 2020.  
Bắc Giang: Phát hiện 5 nữ nhân viên quán karaoke dương tính với ma túy
(BGĐT)- Công an huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) vừa phát hiện một nhóm gồm 5 nhân viên nữ quán karaoke dương tính với ma túy. 
Bắc Giang: Triệt xóa điểm mua bán, sử dụng trái phép ma túy
(BGĐT) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lạng Giang (Bắc Giang) vừa triệt xóa một điểm mua bán, chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy trên địa bàn xã Hương Sơn (Lạng Giang) và bắt giữ hai đối tượng liên quan.

Sỹ Quyết

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...