Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 29 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Khai mạc giải bóng đá thanh niên toàn lực lượng Công an tỉnh Bắc Giang

Cập nhật: 12:04 ngày 28/07/2020
(BGĐT) - Sáng nay (28/7), tại sân vận động Bảo Sơn Long, TP Bắc Giang, Công an tỉnh Bắc Giang tổ chức khai mạc giải bóng đá thanh niên toàn lực lượng với hơn 300 vận động viên tham gia.

Đây là một trong chuỗi những hoạt động của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh chào mừng 75 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam, 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

{keywords}

Quang cảnh lễ khai mạc.

Giải đấu diễn ra từ ngày 28/7 đến 6/8. Tham dự giải đấu có 10 đội bóng đến từ công an các huyện, TP và 9 đội thuộc các phòng, Trại Tạm giam Công an tỉnh. Các đội được chia làm 5 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn 8 đội vào vòng đấu loại trực tiếp (tứ kết, bán kết và chung kết).

{keywords}

Phó Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Văn Chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải.

Với tinh thần “Khoẻ để xây dựng lực lượng và bảo vệ Tổ quốc”, giải bóng đá là hoạt động thường niên của thanh niên Công an tỉnh. Đây sân chơi lành mạnh, bổ ích, cổ vũ phong trào thể dục, thể thao, rèn luyện thể lực trong cán bộ, chiến sĩ. 

{keywords}

Phó Bí thư Tỉnh đoàn Lê Minh Hải trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra loạt trận thi đấu đầu tiên của bảng A giữa Liên quân An ninh gặp Liên quân Cảnh sát 2; bảng B giữa Văn phòng Cảnh sát điều tra gặp Công an huyện Lạng Giang; bảng C là đội Công an huyện Yên Dũng gặp Công an huyện Hiệp Hòa và Trại tạm giam (Công an tỉnh) với Công an huyện Tân Yên.

{keywords}

Một pha đi bóng trong trận khai mạc giữa Liên quân An ninh và Liên quân Cảnh sát 2.

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức sẽ trao một giải Nhất, một giải Nhì, hai giải Ba và 4 giải Khuyến khích cho các đội có thành tích xuất sắc.

Khai mạc Giải bóng đá Hạng Nhất Bắc Giang League năm 2020 tranh cúp BGG
(BGĐT)- Chiều 5/7, tại sân vận động Bảo Sơn Long, phường Trần Nguyên Hãn, TP Bắc Giang, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) tỉnh phối hợp với Công ty cổ phần Bóng đá Bắc Giang và các đơn vị tài trợ, đồng hành tổ chức khai mạc Giải Bóng đá Hạng nhất Bắc Giang League năm 2020.  Đồng chí Thạch Văn Chung, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến dự, cổ vũ.
AFC: "Bóng đá nữ Việt Nam có thể hoàn thành giấc mơ dự World Cup"
Trong một bài viết được đăng tải trên trang chủ của mình, AFC dành thời lượng khá dài để viết về giấc mơ dự VCK World Cup của bóng đá nữ Việt Nam, cũng như của Philippines và Ấn Độ.
Bóng đá, xe đạp, cầu lông ‘mở hàng’ các hoạt động thể thao Việt Nam trở lại sau Covid-19
Ngay sau khi dịch Covid-19 phần nào được kiểm soát, hệ thống thể thao thành tích cao và thể thao quần chúng bắt đầu trở lại đầy sôi động, đem đến những tín hiệu đầy tích cực trong giai đoạn mới đối phó với dịch bệnh.
Báo chí Anh choáng ngợp và nể phục bóng đá Việt Nam
Việc các khán đài ở Việt Nam chật kín khán giả khiến cho những người Anh cũng “thèm muốn” trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp.
Nam Định - HAGL: Bóng đá Việt Nam trở lại
Sau 67 ngày bị hoãn vì Covid-19, bóng đá Việt Nam mới trở lại, với trận cầu tại vòng loại Cup Quốc gia trên sân Thiên Trường.

Ngọc Anh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...