Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 34 °C / 26 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thông tin bất ngờ vụ nổ súng khiến một phụ nữ nguy kịch

Cập nhật: 15:34 ngày 04/06/2019
Từ lời khai của người có liên quan kết hợp khám nghiệm hiện trường, bước đầu công an nhận định nạn nhân Trần Thị Lê Thu tự dùng súng gây thương tích.

Trưa 4-6, Công an huyện Triệu Phong (Quảng Trị) cho hay, đã có một số thông tin bước đầu liên quan đến vụ nổ súng xảy ra vào chiều 3-6 tại nhà ông Phan Xuân Quang (SN 1973, ở thôn Nhan Biều 3, xã Triệu Thượng) làm bà Trần Thị Lệ Thu (SN 1972, vợ ông Quang) bị thương.

{keywords}

Khẩu súng nghi là súng AK thu tại hiện trường.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Triệu Phong đã có mặt tại hiện trường phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Trị làm rõ vụ việc.

Tại hiện trường, Công an thu giữ 1 khẩu súng nghi là súng AK, 1 hộp tiếp đạn bên trong có 6 viên đạn và 1 vỏ đạn.

Qua lời khai của những người có liên quan, kết hợp khám nghiệm hiện trường, bước đầu, cơ quan công an nhận định nạn nhân Thu tự dùng súng gây thương tích, không có dấu hiệu tội phạm.

Trước đó, năm 2016, ông Quang nhặt được một khẩu súng lúc đi rừng. Ông Quang đưa về nhà, cất giấu trong bao tải màu xanh để trong tủ quần áo.

Vào 13 giờ 30 phút chiều 3-6, trong lúc dọn dẹp nhà, bà Thu phát hiện bao tải màu xanh bên trong có khẩu súng nên lấy ra xem. Trong lúc đang mở hộp tiếp đạn ra thì súng nổ khiến bà bị thương ở vai trái.

Người dân nghe tiếng súng nổ phát ra từ nhà ông Quang, liền chạy tới thì thấy bà Thu nằm gục bên khẩu súng còn đạn. Bà con đã nhanh chóng đưa bà Thu vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị cấp cứu.

Tại đây, các bác sĩ cho biết, bà Thu đã bị một viên đạn xuyên từ ngực trái lên vai, mất nhiều máu, trong tình trạng sức khỏe nguy kịch. Sau đó nạn nhân Thu được chuyển lên bệnh viện tuyến trên. Hiện bà Thu đang được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Theo Công an xã Triệu Thượng, hoàn cảnh gia đình bà Thu có nhiều khó khăn, chồng mắc ung thư giai đoạn cuối, sức khỏe rất yếu. Gần đây, gia đình lại gặp một khó khăn lớn khác về tài chính.

Sau tiếng súng nổ, một phụ nữ đổ gục ở Quảng Trị
Sau tiếng nổ súng, người phụ nữ bị thương nặng phải đi cấp cứu. Tại hiện trường, cơ quan điều tra tìm thấy khẩu súng AK và băng đạn còn đạn ở bên trong.
 

Theo Tiền Phong

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...