Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 34 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Giả gái "nhặt giúp" túi Gucci ở trung tâm thương mại

Cập nhật: 20:46 ngày 03/06/2019
Tại trụ sở công an, T.M.H khai nhận hành vi trộm cắp của mình, dù trước đó khẳng định chỉ "nhặt giúp" túi Gucci.

Ngày 3-6, ông Lê Văn Bách - Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp Công an quận 2 cho biết, đơn vị đã nhận báo cáo vụ trộm cắp tài sản tại Trung tâm thương mại Estella (phường An Phú, quận 2, TP Hồ Chí Minh).

{keywords}

Đối tượng giả gái thanh minh chỉ nhặt giúp chiếc ví chứ không hề lấy trộm - Ảnh cắt từ clip.

Cụ thể, vào khoảng 20 giờ, ngày 30-5, tại Trung tâm Thương mại Estella, T.M.H (SN 2004, ngụ quận 4, TP Hồ Chí Minh) đã lấy trộm chiếc túi hiệu Gucci của chị Đinh Thị H (ngụ quận 9, TP Hồ Chí Minh). Tài sản trong túi, công an xác định là khoảng 3.600.000 đồng.

Tại cơ quan công an, H thừa nhận hành vi trộm cắp tài sản. Theo đó, T.M.H ngồi tại quán cà phê trong trung tâm thương mại, thấy túi xách của chị Đinh Thị H để sau lưng nên nảy sinh ý định trộm.

Sau đó, T.M.H giả vờ đi qua chỗ chị Đinh Thị H để đi vào trong, lúc quay lại, đã dùng tay trộm túi xách của chị Đinh Thị H rồi bỏ chạy.

Sự việc bị nhân viên quán phát hiện và chặn lại. Tuy nhiên, T.M.H đứng lại và cãi tay đôi với chị Đinh Thị H đồng thời cho rằng mình chỉ "nhặt túi bị rơi".

Khi làm việc với Công an phường An Phú, (quận 2, TP Hồ Chí Minh) thì T.M.H lại thừa nhận toàn bộ hành vi trộm cắp của mình.

T.M.H. được xác định là nam giới, nhưng khi bị bắt quả tang trộm cắp thì có ngoại hình ăn mặc và để tóc dài như nữ giới.

"Qua làm việc, T.M.H không bị truy cứu trách nhiệm hình sự vì dưới 16 tuổi, nên Công an phường đã lập biên bản vi phạm hành chính", ông Lê Văn Bách, cho biết.

Trước đó, đoạn clip ghi lại sự việc T.M.H "chôm" chiếc túi mang hiệu Gucci - nhưng khi bị phát giác lại chối là "nhặt giúp" - được đưa lên mạng xã hội. Trong clip, khi bị phát giác, H chối cãi: "Tao chưa lấy tao không sợ". Hành động trộm cắp của H bị chỉ trích dữ dội.

Người giúp việc chôn tiền tỷ ăn trộm ở vườn chuối
Trộm được gần 1,6 tỷ đồng của gia chủ, Hiền và chồng mua xe SH, để ra 20 triệu đồng tiêu vặt rồi chôn phần còn lại trong vườn chuối.
 
Chuyện đời của "quý cô" nghiện thói ăn trộm
Người xưa có câu "Đói ăn vụng, túng làm liều". Thế nhưng đối với Kim thì lại không phải như vậy. Người thân của Kim không lý giải nổi cô ăn trộm để làm gì, bởi nếu nói về kinh tế, gia đình Kim thuộc diện khá giả, sống đàng hoàng.
 
Vụ nữ sinh đeo biển “ăn trộm” ở Gia Lai: Công an đang xem xét việc khởi tố
Chiều ngày 15-4, Đại tá Võ Đình Bính- Trưởng Công an huyện Chư Sê (Gia Lai) cho biết, đơn vị đang xem xét, điều tra, tập hợp các chứng cứ xem có thể khởi tố các nhân viên siêu thị Vĩ Yên hay không.
 

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...