Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Rủ nhau tắm suối, 4 học sinh lớp 6 chết đuối thương tâm ở Lào Cai

Cập nhật: 19:58 ngày 25/05/2019
Cả 4 cháu chết đuối đều sinh năm 2007, cùng học lớp 6A1, Trường THCS xã Quang Kim, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

Ông Trần Văn Ngọc, Chủ tịch UBND xã Quang Kim, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai cho biết, chiều 25-5, trên địa bàn xã xảy ra một vụ đuối nước, khiến 4 cháu nhỏ tử vong thương tâm.

{keywords}

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Cả 4 cháu đều sinh năm 2007, sinh sống trên địa bàn xã, cùng học lớp 6A1, Trường THCS xã Quang Kim. Khoảng 13 giờ 15 phút trưa 25-5, 4 cháu cùng với 2 cháu nhỏ nữa rủ nhau ra suối Ngòi San tắm. Đến khoảng 14 giờ thì xảy ra tai nạn.

“Tất cả nhóm trẻ đều biết bơi, trong đó có 1 cháu bơi kém hơn, cháu này khi có dấu hiệu đuối nước, 3 cháu khác trông thấy lao ra cứu bạn và cả 4 cùng tử đuối nước, tử vong”, ông Ngọc nói.

Ông Ngọc cho biết: “Hai cháu còn lại trong nhóm thấy bạn gặp nguy vội chạy về nhà gọi người thân ứng cứu. Tuy nhiên, nhà các cháu ở khá xa, nên khi người lớn ra đến nơi thì không kịp nữa. Gần đó có một lán công nhân hút cát, nếu các cháu kêu cứu thì chưa chắc đã nên cơ sự này”.

Đến 1 giờ 45 phút cùng ngày, thi thể 4 cháu nhỏ xấu số đã được tìm thấy, đưa về bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Chính quyền địa phương cũng có mặt động viên, thăm hỏi gia đình các cháu.

Được biết, hôm 24-5, Trường THCS Quang Kim - nơi các cháu theo học vừa tổng kết, kết thúc năm học cho học sinh về nghỉ hè./.

Đắk Nông: Hai mẹ con tử vong do đuối nước
Phó Chủ tịch UBND xã Quảng Tâm, huyện Tuy Đức (Đắk Nông) Nguyễn Quốc Hải cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến hai mẹ con tử vong, trong đó người mẹ đang mang thai khoảng 4-5 tháng.
 
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam phát động toàn dân tập luyện bơi, phòng chống đuối nước
Sáng 19-5, tại Trung tâm văn hóa, thông tin và thể thao quận Long Biên (Hà Nội), Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã phát động toàn dân tập luyên môn bơi, phòng chống đuối nước năm 2019 trên toàn quốc nhằm giảm thiếu tối đa số người tử vong do đuối nước, đặc biệt là thanh thiếu niên, học sinh.
 
Sáng 19-5 sẽ diễn ra lễ phát động toàn dân tập luyện bơi, phòng chống đuối nước
Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước năm 2019 sẽ diễn ra sáng 19-5 tại Trung tâm văn hóa, thông tin và thể thao quận Long Biên, Hà Nội. Đây là thông tin được Tổng cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch); Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội; Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội công bố tại buổi họp báo diễn ra sáng 15-5 tại Hà Nội.
 
Thường xuyên rà soát, cảnh báo nguy hiểm, phòng ngừa tai nạn, đuối nước ở trẻ em
(BGĐT) - Ngày 8-5, đồng chí Lê Ánh Dương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Điều hành Bảo vệ chăm sóc trẻ em tỉnh và đại diện lãnh đạo một số sở, ngành liên quan kiểm tra tình hình bảo vệ, chăm sóc trẻ em tại huyện Hiệp Hòa.
 
Thanh Hóa: 4 học sinh ra sông tắm bị đuối nước thương tâm
Nhóm học sinh được nghỉ học rồi rủ nhau ra sông Mã tắm. Trong khi tắm, cả 4 em không may đã trượt chân, rơi vào vùng nước sâu và đuối nước thương tâm.
 
Theo VOV
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...