Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Cha con 'hiệp sĩ' bắt gọn kẻ trộm xe táo tợn

Cập nhật: 15:41 ngày 23/05/2019
Nghe tiếng tri hô "bắt cướp" của người dân, hai cha con hiệp sĩ Trần Văn Hoàng đã cùng truy đuổi và bắt gọn đối tượng trộm xe máy.

Sáng 23-5, Công an quận Tân Bình (TP Hồ Chí Minh) đã tạm giữ đối tượng Đoàn Thành Trọng (SN 1983, ngụ quận Tân Bình) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

{keywords}

Đối tượng Trọng bị các hiệp sĩ khống chế, bắt giữ. 

Trước đó, vào chiều 22-5, Trọng dùng đoản bẻ khóa chiếc xe máy Honda AirBlade mang BKS 49G1-295.91 trên đường Đồng Xoài (phường 13, quận Tân Bình) thì bị người dân phát hiện, truy đuổi. 

Nghe tiếng tri hô bắt cướp của người dân, anh Hoàng Văn Kiên và Trương Minh Vũ thuộc nhóm hiệp sĩ phòng chống tội phạm đường phố quận Tân Bình, đã đuổi theo đối tượng và hô hoán. Cùng lúc, hiệp sĩ Trần Văn Hoàng trưởng nhóm cũng phóng xe đuổi theo.

Khi đến đường Bàu Cát 2 (phường 14, quận Tân Bình), đối tượng bị té ngã, các hiệp sĩ nhanh chóng lao đến khống chế bắt giữ.

Bắt nghi phạm giết tài xế xe ôm, giấu xác trên đê
Liên quan đến vụ tìm thấy thi thể lái xe ôm mất tích từ 5 ngày trước, thông tin từ Công an tỉnh Hà Nam cho biết, lúc 3 giờ sáng nay, 22-5, Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) Công an tỉnh Hà Nam đã bắt giữ được nghi phạm giết người lái xe ôm này để cướp của khi đối tượng đang lẩn trốn tại Thanh Hóa.
 
Đánh con thương tật 14%, cha ruột bị bắt
Ngày 21-5, Công an thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang cho biết, vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Huỳnh Văn Út (33 tuổi, ngụ ấp Sơn Phú 2, xã Tân Thành, thị xã Ngã Bảy) để điều tra hành vi "Cố ý gây thương tích".
 
Bắt giữ nghi phạm gây án mạng trên địa bàn Vĩnh Phúc và Hà Nội
Tối 17-5, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết vừa bắt giữ đối tượng Đỗ Văn Bình (sinh năm 1981, ở xã Vạn Yên, huyện Mê Linh, Hà Nội), nghi phạm gây ra một số vụ án mạng có những tình tiết tương tự nhau trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và Hà Nội.
 
Bắt 4 phụ nữ liên quan vụ 2 thi thể giấu trong thùng nhựa đổ bê tông
Công an đã bắt nhóm 4 người phụ nữ liên quan vụ phát hiện thi thể trong thùng nhựa đổ bê tông, khi nhóm người này đang lên ô tô rời khỏi Bình Dương.
 

Theo Tin tức

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...