Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 29 °C / 24 - 28 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
An ninh
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Khởi tố vụ án ném bom xăng làm nhiều người bị thương ở Bình Phước

Cập nhật: 20:41 ngày 05/05/2019
Chiều 5-5, Công an huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với bị can Phan Ngọc Hiếu để điều tra, làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Chiều 5-5, Công an huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với bị can Phan Ngọc Hiếu (36 tuổi, trú tại ấp 1B, xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh) để điều tra, làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

{keywords}

Nạn nhân Nguyễn Chí Duy bị thương nặng khi trúng “bom xăng” của Hiếu. 

Theo điều tra ban đầu, chiều 22-4, giữa vợ Hiếu là Nguyễn Thị Thơm (32 tuổi) và chị Huỳnh Thị Yến (35 tuổi, cùng trú tại xã Lộc Tấn và là hàng xóm của Hiếu) xảy ra mâu thuẫn dẫn tới việc cả hai ném đá về phía nhà nhau.

Bị chị Yến ném đá qua nhà làm hỏng đồ, Thơm gọi điện cho chồng về trả thù.

Đến 22 giờ 15 phút cùng ngày, Hiếu về nhà phát hiện cửa kính bị ném vỡ, biển quảng cáo bị rách liền đi ra phía trước nhà cầm bảng hiệu quăng sang cửa sắt nhà chị Yến.

Lúc này, gia đình chị Yến cùng người thân, bạn bè đang ngồi trước hiên nhà nói chuyện, thấy vậy Nguyễn Chí Duy (16 tuổi, cùng xã Lộc Tấn, là cháu chị Yến) đi ra nhặt bảng hiệu ném về phía nhà Hiếu. Sau đó, Hiếu và Duy cãi nhau.

Bực tức, Hiếu vào nhà lấy 4 chai thủy tinh, bên trong có chứa xăng chạy sang đốt lửa rồi ném vào thẳng hàng rào sắt và trong hiên nhà chị Yến.

Bị trúng “bom xăng” bất ngờ từ người hàng xóm, chồng chị Yến là anh Nguyễn Văn Định (38 tuổi) cùng người thân đang ngồi trong hiên không phản ứng kịp nên đã bị thương.

Trong đó, anh Định bị bỏng phần cổ; anh Võ Tấn Lộc (33 tuổi, bạn của anh Định) bị bỏng nhẹ và đứt gân mu bàn chân trái; nặng nhất là chị Trần Thị Thúy Quỳnh (31 tuổi, vợ của anh Lộc) bị chấn thương vùng đầu và anh Nguyễn Chí Duy bị bỏng nặng ở lưng, cổ và gáy, phải đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Quân dân y 175.

Sau khi gây thương tích cho nhiều người, Hiếu đã lấy xe máy bỏ trốn và đến trưa 23-4, Hiếu đến cơ quan Công an huyện đầu thú.

Theo lời kể của chị Huỳnh Thị Hương (chị gái của chị Yến), người có mặt và chứng kiến vụ việc thì thời điểm xảy ra có 11 người đang ngồi ở hiên nhà, trong đó có 3 trẻ em.

Khi ngọn lửa bùng vào trong, ai cũng hoảng hốt, chạy tỏa ra nhiều phía, chị Hương chỉ kịp che chắn cho đứa cháu và chạy ngay xuống cuối nhà nên may mắn không bị thương.

Đến ngày 5-5, sức khỏe của các nạn nhân bị thương đã khá ổn định. Riêng anh Duy vẫn đang phải nằm viện vì 2 tai bị cháy gây thương tích nặng.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Lộc Ninh tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bắt quả tang 3 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy tại Sơn La
Ngày 4-5, tại bản Co Chàm, xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La, Công an huyện Vân Hồ chủ trì, phối hợp với Công an huyện Mộc Châu, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Sơn La đã phát hiện và bắt quả tang hai đối tượng có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.
 
Bắt gã hàng xóm 52 tuổi nghi nhiều lần hiếp dâm bé gái lớp 5
Gã đàn ông 52 tuổi ở Tiền Giang 2 lần thực hiện hành vi đồi bại với bé gái học lớp 5. Vụ việc chỉ được phát hiện khi bé gái này kể cho giáo viên chủ nhiệm biết. 
 
Khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Chiến Thắng
(BGĐT) - Ngày 2-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang ra quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Chiến Thắng (SN 1982) trú tại thôn Thắng Lợi, xã Mai Đình, huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) về hành vi giết người.
 
An Giang: Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng dâm ô trẻ em
Nguyễn Tấn Thành thực hiện hành vi dâm ô đối với ba cháu ngay tại Trường Tiểu học Trần Quốc Toản, phường Mỹ Hòa, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang) khi Thành đưa con vào lớp học.
 

Theo Vietnamplus

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...