Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 32 °C / 26 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thảm sát ở Bình Dương: Nhiều phòng trọ cạnh nhà nạn nhân bị cột dây kẽm

Cập nhật: 20:35 ngày 24/04/2019
Đầu giờ chiều nay, thi thể 3 nạn nhân trong vụ án xảy ra tại phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên đã được chuyển về bệnh viện để tổ chức khám nghiệm pháp y.

Vào khoảng 7 giờ sáng nay, chị Trần Minh Phương (con gái bà Cúc) đi làm về thấy nhà bà Cúc khoá trái cửa, nhìn vào bên trong thì phát hiện con gái của mình nằm bất động trên nền nhà với nhiều vết máu. Lúc này chị Phương nhờ hàng xóm phá cửa để vào trong, khi vào trong nhà thì phát hiện bà Cúc cùng em gái Trần Thị Quỳnh Nhi chết với nhiều vết thương trên người.

{keywords}

Nhiều phòng trọ cạnh nhà nạn nhân trước đó bị cột dây kẽm từ phía ngoài.

Theo thông tin từ một số người dân, sáng nay nhiều người sống tại dãy trọ sát bên căn nhà của bà Cúc dậy đi làm thì không mở được cửa. Nhờ người kiểm tra thì thấy phòng bị cột dây kẽm từ phía ngoài. Điều bất thường là dãy trọ này có một lối đi qua nhà nạn nhân. Nghĩ là có người đùa giỡn nên không ai để ý, cho đến khi phát hiện vụ án mạng thì nhiều người mới thấy sự bất thường từ sự việc trên.

Cơ quan công an sau đó cũng đã lấy lời khai những người dân xung quanh để điều tra, đồng thời khám nghiệm kỹ hiện trường bên trong căn nhà.

Được biết, bà Cúc sống tại căn nhà trên cùng con gái nhiều năm nay, chồng bà đã chết do bị điện giật. Bà Cúc được nhận xét là người hiền lành, sống hòa đồng với hàng xóm.

Bình Dương: Điều tra vụ 3 người trong một nhà tử vong
Đến 10 giờ 30 phút ngày 24-4, các lực lượng của Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phong tỏa hiện trường, thực hiện các biện pháp nghiệp vụ cần thiết để tiến hành điều tra về một vụ án mạng xảy ra tại ấp Tân Ba, phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.
 

Theo Vietnamnet

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...