Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 27 °C / 25 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Ninh: Cô gái 18 tuổi bị rạch mặt trong đêm, khâu 60 mũi

Cập nhật: 20:40 ngày 21/04/2019
Công an phường Võ Cường (TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) đang điều tra vụ một thiếu nữ bị 3 cô gái đánh đập, rạch mặt giữa đêm.

Nạn nhân là chị Q (18 tuổi, quê tỉnh Bắc Giang), thời điểm xảy ra vụ việc, Q đang ngồi một mình tại nhà trọ của bạn ở phường Võ Cường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0 giờ 30 phút hôm nay, khi đang ngồi một mình tại phòng trọ của bạn ở phường Võ Cường, Q thấy 3 cô gái gọi cửa.

{keywords}

Nạn nhân Q đang điều trị tại bệnh viện với nhiều vết thương ở vùng mặt

Chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra, 3 cô gái đã mở được cửa, xông vào đập phá đồ đạc đồng thời hành hung chị Q.

Bị bất ngờ, Q vội chạy trốn vào phòng bếp và bị nhóm người này truy đuổi, đánh đập. Quá trình giằng co, Q với được chiếc dao rọc giấy để chống trả.

Sau vài phút, một trong 3 cô gái tấn công Q cướp được dao rọc giấy, rạch nhiều nhát vào vùng mặt, tay của Q. Tổng cộng, chị Q bị rạch 7 nhát dài từ 5 đến 10cm trên vùng mặt, cổ, khâu tổng cộng 60 mũi.

Nạn nhân cho hay, trong nhóm 3 người tấn công mình, Q có quen biết 1 người tên Yến. Cách đây khoảng 1 năm, giữa 2 người từng có mâu thuẫn chưa được giải quyết xong.

Một lãnh đạo Công an phường Võ Cường xác nhận đang điều tra sự việc.

Sơn La: Bắt quả tang đối tượng vận chuyển trái phép 17 bánh heroin
Hồi 13 giờ ngày 20-4, tại khu vực bản Ta Niết (xã Chiềng Hắc, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La), Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Sơn La phối hợp với Công an huyện Mộc Châu, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Tổng cục Hải quan đã phát hiện, bắt quả tang một đối tượng vận chuyển trái phép chất ma túy.
 
Yên Bái: Bắt nghi phạm giết vợ, phi tang xác xuống giếng
Liên quan đến vụ nghi chồng giết vợ rồi ném thi thể xuống giếng ở Yên Bái, ngày 20-4, sau khi khám nghiệm tử thi, thi thể nạn nhân Phan Thị Hiền đã được cơ quan chức năng giao cho gia đình đưa về Lai Châu an táng.
 
Bắt giam nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty thép Việt Nam
Theo thông tin từ Bộ Công an ngày 20-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an (C03) đang khẩn trương tiến hành điều tra xác minh 4 vụ việc có dấu hiệu vi phạm pháp luật xảy ra tại Dự án mở rộng sản xuất giai đoạn 2 - Công ty Gang thép Thái Nguyên (Công ty TISCO).
 
Bắt 3 người Hàn Quốc cầm đầu đường dây đánh bạc khoảng 170 tỷ đồng
Lực lượng chức năng của Bộ Công an vừa bắt giữ 3 người Hàn Quốc nhập cảnh vào Việt Nam tổ chức, điều hành đường dây đánh bạc qua mạng Internet.
 
Thanh Hóa: Bắt quả tang một cán bộ Thanh tra tỉnh nhận hối lộ
Ngày 19-4, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đã bắt giữ một cán bộ Thanh tra tỉnh có hành vi nhận tiền của người bị thanh tra để bỏ qua sai phạm. Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra các đối tượng liên quan đến vụ việc. Danh danh tính của người bị bắt chưa được cơ quan chức năng tiết lộ.
 

Theo Vietnamnet

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...