Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 32 °C / 26 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Ôtô lao vào đội đưa tang ở Bình Định, 3 người chết

Cập nhật: 16:35 ngày 11/04/2019
Trong lúc di dời xe Lexus 7 chỗ ở đám tang, tài xế lao vào đội khiêng quan tài khiến 3 người chết, 7 người bị thương.

Trưa 11-4, khoảng 10 người trong đội dịch vụ lễ tang ngồi chờ khiêng hòm đám tang ở đường Nguyễn Công Trứ, TP Quy Nhơn thì bị xe Lexus 7 chỗ lao thẳng vào. Hai người tử vong tại chỗ, tám người bị thương. Chiếc xe gây tai nạn chạy đi khoảng 100 m mới dừng lại.

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn. 

Thượng tá Huỳnh Dư Phi Long (Trưởng Công an TP Quy Nhơn) cho biết, người lái xe nằm trong đội khiêng quan tài. Lúc đó, do xe đỗ chật chỗ nên người này lái đi nơi khác, bất ngờ tông vào đoàn người chuẩn bị nghi lễ di quan.

Bác sĩ Nguyễn Hoàng Minh - Phó Giám đốc Bệnh viện, người trực tiếp chỉ đạo cấp cứu các nạn nhân cho biết, trong tám nạn nhân được chuyển đến, một người đã tử vong. Một bệnh nhân đang trong tình trạng nặng vì đa chấn thương. 6 người còn lại bị thương ở đầu, tay chân.

Khu vực bị tai nạn ở trước cổng Trường Tiểu học Lê Hồng Phong, TP Quy Nhơn.

Khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng tài xế lái xe khách lao vào đoàn người đưa tang tại Vĩnh Phúc
Sáng 29-3, Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Phan Thanh Phú (sinh năm 1976, ở xã Xuân Sơn, thị xã Sơn Tây, Hà Nội), tài xế xe khách lao vào đoàn người đưa tang khiến 7 người chết, 3 người bị thương tại thôn Trung Nguyên, xã Trung Nguyên, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc.
 
Khởi tố vụ án hình sự xe khách tông vào đoàn đưa tang, 10 người thương vong
Ngày 28-3, Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” liên quan đến vụ tai nạn giao thông gây hậu quả nghiêm trọng khiến 7 người tử vong, 3 người bị thương tại thôn Trung Nguyên, xã Trung Nguyên, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc.
 
Vụ xe khách tông chết 7 người đi đưa tang: "Chiếc xe lao như tên vào đoàn người"
Những người trong đoàn đưa tang thuật lại, họ nhìn thấy chiếc xe khách lao ầm ầm thẳng vào đoàn người đang đi đưa tang và vẫn tiếp tục chạy sau khi gây tai nạn. Tài xế chỉ chịu dừng lại khi người dân đuổi theo hô hoán... 
 
Xe khách đâm đoàn người đưa tang, 7 người tử vong
Chiếc xe khách lưu thông trên đường bất ngờ đâm vào đoàn người đi đưa tang tại xã Trung Nguyên, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc làm 7 người tử vong, nhiều người bị thương.
 
Theo VnExpress
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...