Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà thân nhân cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại Trường Sa

Cập nhật: 18:38 ngày 04/04/2019
(BGĐT)- Tỉnh Bắc Giang hiện có 26 cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại Quần đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1 của Tổ quốc.

Trước thềm chuyến công tác Trường Sa của Đoàn đại biểu tỉnh Bắc Giang, chiều 4-4, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà, động viên gia đình Thượng úy Nguyễn Văn Kiên (SN 1988) ở thôn Phú Mại, xã Tư Mại (Yên Dũng). Thượng úy Nguyễn Văn Kiên hiện công tác tại đảo Sinh Tồn. Tham gia đoàn có các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Bộ CHQS tỉnh và Ban CHQS huyện, lãnh đạo địa phương. 

{keywords}

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Hà tặng quà gia đình Thượng úy Nguyễn Văn Kiên (công tác tại đảo Sinh Tồn) ở xã Tư Mại (Yên Dũng).

Trong chuyến thăm này, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, tình hình lao động, sản xuất của gia đình, đồng thời chia sẻ với thân nhân các chiến sĩ về những khó khăn khi có người thân làm nhiệm vụ nơi biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Cha mẹ Thượng úy Nguyễn Văn Kiên là ông Nguyễn Văn Cường và bà Nguyễn Như Ý cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Bộ CHQS tỉnh và chính quyền. Ông bà bày tỏ niềm tự hào khi có người con đi bộ đội, càng tự hào hơn khi con được đóng góp vào nhiệm vụ cao cả bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Thông qua đoàn công tác của tỉnh chuẩn bị ra Trường Sa, ông bà nhắn gửi đến con trai, mong con mạnh khỏe, yên tâm công tác, ở nhà cha mẹ, anh chị em và các cháu vẫn khỏe mạnh. 

Cùng thời gian, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Bộ CHQS tỉnh đến thăm hỏi, tặng quà gia đình ông bà Nguyễn Văn Tân- Nguyễn Thị Tơ ở thôn Yên Viên, xã Vân Hà (Việt Yên) là cha mẹ Trung tá Nguyễn Văn Khương, Chính trị viên, hiện công tác tại đảo Nam Yết.

{keywords}

Đoàn công tác thăm gia đình ông bà Nguyễn Văn Tân- Nguyễn Thị Tơ ở thôn Yên Viên, xã Vân Hà (Việt Yên)

Được biết, đoàn công tác của tỉnh Bắc Giang đi thăm, động viên bộ đội và nhân dân trên quần đảo Trường Sa, Nhà giàn DK1 đợt này do Bộ Tư lệnh Hải quân tổ chức kéo dài 9 ngày (từ ngày 10-4 đến 18-4). Điểm đến được dự kiến là 8 đảo trên quần đảo Trường Sa và nhà giàn DK1.

Thu Phong
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...