Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Xác minh, xử lý nhóm Khá “bảnh” dàn hàng chụp ảnh trên cao tốc trưng Facebook

Cập nhật: 14:45 ngày 10/03/2019
Ngô Bá Khánh hay còn gọi là Khá “bảnh” cùng một nhóm thanh niên dừng xe trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, dàn hàng tạo dáng chụp ảnh trên đường rồi tung lên Facebook. Những hình ảnh nhận nhiều phản ứng vì phản cảm khi hành vi này gây nguy hại cho người tham giao thông.

Sáng nay, 10-3, một lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) thuộc Cục CSGT Bộ Công an cho biết, cơ quan này đã nắm được thông tin nhóm Khá "bảnh" dừng xe trên tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng để chụp hình đăng lên Facebook. CSGT sẽ xem xét tiến hành xử phạt nguội đối với hành vi dừng, đỗ phương tiện không đúng nơi quy định gây ảnh hưởng đến người tham giao thông.

Cụ thể vào ngày 7-3, trang Facebook của Ngô Bá Khá (còn gọi Khá “bảnh”) đăng tải bức ảnh một nhóm thanh niên dàn hàng ngang trên đường cao tốc. Bức ảnh có mặt của Khá "bảnh" cùng 7 người khác.

{keywords}

Nhóm Khá "bảnh" dàn hàng chụp ảnh trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Hình ảnh gây phản cảm, có khả năng gây nguy hại cho người đi đường.

Sau khi đăng tải, bức ảnh nhận được gần 500 lượt chia sẻ và hơn 900 bình luận, trong đó có những bình luận lên án hành động của Khá “bảnh”. Nhiều người cho rằng nhóm thanh niên đã xem thường tính mạng của bản thân và người đi đường.

Theo lãnh đạo Phòng Quản lý vận hành, Công ty Quản lý khai thác đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, vào lúc 9 giờ 16 phút sáng 7-3, trên cao tốc xuất hiện một nhóm thanh niên chạy 2 ôtô biển số 30E - 114.23 và 99A -196.53 đỗ tại làn khẩn cấp.

Nhóm người sau đó xuống xe, dàn hàng ngang chụp ảnh giữa đường cao tốc. Hai xe này sau đó ra khỏi đường cao tốc ở nút giao quốc lộ 10. Hiện dữ liệu đầu vào của cao tốc vẫn lưu hình ảnh 2 chiếc xe mang biển số trên. Qua đối chiếu của cơ quan chức năng, biển số xe 30E - 114.23 khớp với biển số trong bức ảnh trên trang Facebook của Ngô Bá Khá.

Phòng Quản lý vận hành cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đã chuyển dữ liệu hình ảnh cho Cục CSGT, Bộ Công an để xác minh, xử lý nhóm thanh niên này.

Trước vụ việc này, đã có nhiều trường hợp người tham gia giao thông tùy tiện dừng xe làm việc riêng, ngồi ăn uống trên đường cao tốc rồi chụp ảnh đăng lên mạng xã hội đã bị xử ly. Đây là hành vi bị nghiêm cấm trên cao tốc do tiềm ẩn nguy cơ tai nạn.

"Mở tiệc" trên cao tốc, tài xế bị phạt tiền, tước giấy phép lái xe 2 tháng
Theo thông tin từ Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an), chiều 9-2 (mùng 5 Tết), lực lượng tuần tra, kiểm soát của Đội tuần tra kiểm soát đường bộ cao tốc số 1 (đơn vị phụ trách tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai) đã lập biên bản lỗi vi phạm “dừng đỗ xe trên đường cao tốc” đối với ông Hồ Chí Việt (ngụ tại 2/3 Trần Quốc Toản, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa).
 
Yêu cầu giải trình vụ cán bộ đi ô tô gây tai nạn rồi bỏ chạy
Ngày 8-3, ông Đinh Ngọc Hùng, Bí thư Huyện ủy Đơn Dương (tỉnh Lâm Đồng) cho biết đã chỉ đạo Chi bộ Tòa án nhân dân huyện, yêu cầu các cán bộ, đảng viên liên quan đến vụ việc xe ô tô gây tai nạn rồi bỏ chạy giải trình sự việc trên.
 
“Bắt vạ” 400 triệu đồng sau tai nạn ở Lào Cai: Cơ quan chức năng lên tiếng
Gia đình, người dân địa phương ùn ùn kéo đến đòi lái xe ô tô bồi thường 400 triệu đồng không cho đặt cọc, gây ách tắc, cản trở giao thông là trái pháp luật
 
Hai thanh niên tử vong dưới mương nước, nghi do tai nạn giao thông
(BGĐT) - Ngày 21-2, Công an huyện Lục Nam (Bắc Giang) nhận được tin báo của Công an xã Bảo Sơn phản ánh có hai nam thanh niên tử vong và một xe máy ở mương nước cạnh quốc lộ 37, đoạn qua thôn Bảo Lộc 1, xã Bảo Sơn (Lục Nam).
 
Theo Dân trí
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...