Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

3 công nhân bị điện giật khi sửa hồ cá, 1 người tử vong

Cập nhật: 20:28 ngày 09/03/2019
Chiều 9-3, đã xảy ra một vụ điện giật làm 2 người bị thương và 1 người tử vong tại một nhà hàng thuộc khu vực hồ sen đường Hà Huy Tập (phường Hòa Khê, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng).

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, anh Ngô Bá Khánh (31 tuổi), và 2 công nhân khác thi công sửa hồ cá một quán hải sản trên đường Hà Huy Tập (phường Hòa Khê, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng).

Khi cả 3 người đứng dưới nước trong hồ cá, anh Khánh đang dùng máy khoan để khoan, bất ngờ máy khoan rơi xuống nước khiến cả 3 người bị điện giật.

{keywords}

Hiện trường nơi xảy ra vụ điện giật.

Không may, anh Khánh bị điện giật tử vong tại chỗ. 2 người làm cùng bị điện giật ngã xuống đất bị thương ở chân và mặt.

Được biết, anh Khánh có vợ và ba con nhỏ. Vợ anh Khánh vừa mới sinh được khoảng 1 tháng. Người dân khu vực đã lập thùng để mọi người quyên góp giúp gia đình của nam công nhân bị tử vong.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng quận Thanh Khê đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Nghi vấn một người tử vong do điện giật
(BGĐT) - Khoảng 6 giờ 30 phút ngày 18-2, người thân trong gia đình phát hiện anh Nguyễn Văn Nam (SN 1984) trú tại thôn Chi Lễ, xã Mỹ Thái, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) bất tỉnh dưới nền sân giếng . 
 
Dựng cây nêu đón Tết, 3 anh em bị điện giật bỏng nặng
Chiều 28-1, ông Trần Xuân Long, Chủ tịch xã Cẩm Duệ, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa có 3 người bị điện giật bỏng nặng khi đang dựng cây nêu đón Tết.
 
3 ngày, 2 người cùng xã tử vong do điện giật
Ngày 10-12, ông Nguyễn Quang Thống, Chủ tịch UBND xã Phổ Thuận, huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi), cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ tai nạn điện giật khiến một người tử vong. Nạn nhân được xác định là ông Huỳnh Văn Khánh (53 tuổi), trú tại vùng 4.
 
Đề phòng điện giật
Hàng loạt vụ tai nạn do điện giật chết người xảy ra thời gian qua đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về vấn đề này.
 
4 người bị điện giật chết ở Hà Tĩnh: Đơn vị thi công không thông báo cắt điện
Công nhân thi công dưới đường điện 35 kV nhưng đơn vị thi công cáp viễn thông không thông báo cho ngành điện phối hợp ngắt điện bảo đảm an toàn lao động.
 
Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...