Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Công an Lạng Giang làm rõ đối tượng cướp giật sau 2 giờ nhận tin báo

Cập nhật: 23:04 ngày 01/02/2019
(BGĐT) - Bằng cách áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, chỉ sau 2 giờ kể từ khi nhận được tin báo, Công an huyện Lạng Giang (Bắc Giang) đã làm rõ và bắt giữ đối tượng cướp giật tài sản trên địa bàn.

Đó là Nguyễn Văn Nin (SN 1986), trú tại thôn Bùi, xã Cẩm Xá, huyện Mỹ Hào (tỉnh Hưng Yên).

{keywords}

Nguyễn Văn Nin tại thời điểm bị bắt giữ.

Theo lời khai của đối tượng, khoảng 8 giờ ngày 31-1, Nin điều khiển xe máy đi từ thị trấn Vôi (Lạng Giang) về TP Bắc Giang đến khu vực thôn Dĩnh Tân (xã Tân Dĩnh) đối tượng phát hiện hai phụ nữ đi ngược chiều trong đó người điều khiển phương tiện đeo túi xách ở phía trước nên nảy sinh ý định cướp giật tài sản. Thanh niên này đã quay đầu phương tiện đuổi theo, áp sát phương tiện trên và giật túi xách của người điều khiển xe máy. Trong túi có hơn 2 triệu đồng và một số giấy tờ cá nhân. 

Sau khi gây án tên này quay xe về thị trấn Vôi. Khoảng 10 giờ cùng ngày, tên cướp này đã bị bắt giữ khi hắn đang trên đường tiêu thụ tài sản phạm tội mà có.

Quá trình đấu tranh, Nguyễn Văn Nin khai nhận vào ngày 29-1, cũng với thủ đoạn tương tự như trên, tên này cũng cướp giật túi xách của một phụ nữ khác trên địa bàn huyện.

{keywords}

Người dân không nên đeo túi xách trên người vì dễ bị kẻ xấu cướp giật tài sản.

Được biết, Nin có 2 tiền án về tội cướp tài sản và trộm cắp tài sản. Đối tượng vừa ra tù đầu năm 2018 và theo bạn bè đến Bắc Giang. Công an huyện đang tạm giữ đối tượng để tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Anh Minh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...