Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 28 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bé gái kể bị cha dượng xâm hại tình dục nhiều lần

Cập nhật: 14:14 ngày 19/01/2019
Ám ảnh hành vi của người cha dượng, nhiều đêm không ngủ được, bé gái mới học hết lớp 5 đã kể lại với mẹ sự việc nhiều lần bị cha dượng xâm hại tình dục suốt nhiều năm.

Sự việc đau lòng trên xảy ra với cháu N.T.K.P (12 tuổi) con gái chị N.T.B.L (35 tuổi) tại TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Theo tường trình của chị L, cách đây 8 năm, chị có chung sống như vợ chồng với Cao Văn Thông (36 tuổi, quê Cần Thơ) tại Bình Dương, khi đó chị đã có con gái riêng là cháu P được 4 tuổi.

Đã vấp ngã lần đầu, đến với người đàn ông thứ 2, chị L mong tìm được lại hạnh phúc để nuôi con gái ăn học chu đáo. Nhưng hai năm gần đây, Thông không đi làm lại thường xuyên ăn nhậu và chửi bới.

{keywords}

Cháu P kể lại mình bị cha dượng xâm hại tình dục hàng chục lần.

Không chịu được cảnh sống quá ngột ngạt, ngày 2-9-2018, chị L quyết định dẫn con gái bỏ đi nơi khác sinh sống.

Những tháng gần đây, cháu L thường xuyên kêu đau bụng, đêm không ngủ được. Một hôm đang ngủ, cháu bàng hoàng tỉnh dậy khóc và kể lại sự việc bị cha dượng là đối tượng Cao Văn Thông xâm hại tình dục hơn 20 lần.

Theo cháu P, từ khi học lớp 1 đã bị cha dượng sờ soạng khắp người. Khoảng một năm gần đây, cứ khi chị L đi làm, đối tượng Thông lại dở trò “đồi bại” với con gái của vợ rồi mới đưa cháu đi học. Có lần Thông còn dẫn cháu L ra ngoài bụi cây, thực hiện xâm hại tình dục cháu P.

Để giấu chị L, Thông đe dọa cháu P không được nói cho mẹ biết, nếu nói sẽ bị mẹ đánh, chính Thông cũng đã đánh cháu P để cấm không cho cháu kể lại việc trên với người lớn.

Sau khi nghe con kể lại, chị L đau đớn, cùng người thân đưa cháu xuống Công an phường Phú Thọ và Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một để trình báo sự việc. Người mẹ mong muốn đưa gã cha dượng này ra đứng trước pháp luật, phải chịu sự trừng phạt và hơn hết là ngăn chặn đối tượng này không làm hại những đứa trẻ khác.

Tiếp nhận đơn tố giác tội phạm của chị L, cơ quan công an đã đưa cháu P đến cơ sở y tế khám, xác định cháu có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Ngày 19-1, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết đã thực hiện bắt giữ đối tượng Cao Văn Thông (36 tuổi, quê Cần Thơ) để điều tra về hành vi xâm hại tình dục trẻ em.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Dầu Một đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

Lạng Sơn: 24 giờ truy bắt kẻ sát hại, hiếp dâm bé gái 12 tuổi
Lực lượng chức năng đã khẩn trương vào cuộc và sau 24 giờ đồng hồ đã bắt giữ được đối tượng Lý Văn Cao- nghi phạm vụ sát hại, hiếp dâm bé gái 12 tuổi.
 
Yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo Gia Lai xác minh tin thầy giáo hiếp dâm nữ sinh
Cục Nhà giáo và Quản lý cán bộ giáo dục, Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có công văn yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo Gia Lai xác minh, báo cáo thông tin về việc một giáo viên Trường THCS Phan Bội Châu, xã Ia Nan, Huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai có hành vi hiếp dâm một học sinh lớp 8.
 
Bắt giam khẩn cấp 2 đối tượng hiếp dâm người khuyết tật gây phẫn nộ
Cơ quan Công an vừa ra quyết định khởi tố và bắt khẩn cấp 2 đối tượng có hành vi hiếp dâm người khuyết tật xảy ra trên địa bàn TP Thái Bình.
 
Theo Lao động
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...