Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
An ninh
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Thừa Thiên Huế: Bé gái 10 tuổi ở nhà bị tên cướp đâm đã tử vong

Cập nhật: 20:41 ngày 09/01/2019
Ngày 9-1, theo tin từ UBND xã Phú Diên, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế, bé gái 10 tuổi trong vụ bị cướp xông vào nhà đâm trọng thương, do vết thương quá nặng đã qua đời.

Theo đó, nạn nhân đáng thương là cháu Nguyễn Thị T.T (SN 2009, trú thôn Kế Sung Thượng, xã Phú Diên) đã tử vong sau 5 ngày điều trị tại bệnh viện vì vết đâm quá nặng.

Trước đó vào lúc 17 giờ ngày 4-1, Công an huyện Phú Vang nhận được tin báo tại tại tiệm cầm đồ “Đại Phước” thôn Kế Sung Thượng, xã Phú Diên, huyện Phú Vang xảy ra một vụ giết người cướp tài sản.

{keywords}

Nghi phạm Nguyễn Văn Việt đã đâm cháu T nhiều nhát, dẫn đến vết thương quá nặng và cháu gái 10 tuổi đã tử vong 5 ngày sau đó.

Dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an tỉnh, bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ linh hoạt và sắc bén, Công an huyện Phú Vang đã nhanh chóng bắt giữ nghi phạm gây án. Đó là tên Nguyễn Văn Việt (SN 1984, trú cùng xã Phú Diên).

Việt khai nhận sau khi nhặt được 1 vòng vàng đã đem đến chợ bán nhưng vì vàng giả nên không ai mua. Sau đó, Việt đem đến hiệu cầm đồ nói trên để cầm cố. Tại đây, phát hiện cháu Nguyễn Thị T.T ở nhà một mình trên người có đeo nữ trang nên Việt nảy sinh ý định cướp tài sản.

Y đã dùng dao và đâm cháu T nhiều nhát, cướp đi một dây chuyền vàng, 1 điện thoại di động. Đến ngày hôm nay (9-1), cháu T đã chết.

Hiện Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đang điều tra làm rõ vụ việc. Liên quan đến vụ phá án nhanh này, Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã khen thưởng cho Công an huyện Phú Vang về thành tích truy bắt nhanh đối tượng giết người, cướp tài sản.

Bé gái 10 tuổi bị trộm đâm trọng thương
Xông vào tiệm cầm đồ trộm tài sản, bị con gái của gia chủ phát hiện, Việt đã tấn công đứa trẻ để tẩu thoát.
 
Theo Dân trí
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...