Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 28 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vụ một phụ nữ Việt bị giết tại Nhật: Hung thủ là bạn trai nạn nhân?

Cập nhật: 20:31 ngày 04/12/2018
Chiều 4-12, thông tin từ Sở Lao động- Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) tỉnh Bình Định cho biết vừa nhận được công văn của Trung tâm Phát triển Việc làm phía Nam (HITECO - thuộc Công ty cổ phần TRAENCO) liên quan đến cái chết của nạn nhân Lê Thị Mỹ Diễm (22 tuổi, ở xã Ân Đức, huyện Hoài Ân, Bình Định).

Công văn cho biết, theo xác định ban đầu của cảnh sát Nhật Bản, hung thủ chính là bạn trai của chị Diễm. Nghiệp đoàn Nhật Bản YODOGAWA và Công ty cổ phần TRAENCO đang phối hợp hỗ trợ đưa thi thể nạn nhân về quê. Các chi phí đưa thi thể nạn nhân về Việt Nam, phía Nghiệp đoàn YODOGAWA sẽ hỗ trợ.

HITECO là đơn vị đưa chị Diễm đi làm việc tại Nhật Bản.

{keywords}

Rất đông người dân trong thôn xóm đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

Theo ông Lê Phước Giảng (cha ruột nạn nhân), sáng cùng ngày (4-12), sau khi nhận được thông tin thi thể con gái mình sẽ được đưa về sân bay Đà Nẵng, gia đình đã thuê xe ra Đà Nẵng để đón thi thể con gái, đưa về quê nhà an táng.

“Tôi rất sốc khi nghe tin con gái bị sát hại mà lại do chính người yêu của con gái gây ra. Hồi giờ con bé ít chia sẻ chuyện riêng nên tôi cũng không rõ đó là người yêu hay là ai. Mọi chuyện giờ chỉ chờ vào cơ quan chức năng. Còn bây giờ tôi chỉ tập trung lo hậu sự cho con”, ông Giảng ngậm ngùi.

Như đã thông tin, vào tối 26-11, người dân tại chung cư ở quận Hirano, TP Osaka, Nhật Bản phát hiện chị Diễm và một người đàn ông Việt Nam trong tình trạng bị mất máu nghiêm trọng, trên cổ có dấu vết bị cắt. Chị Diễm tử vong tại hiện trường; người đàn ông được đưa đi cấp cứu và tiến hành lấy lời khai khi hồi phục.

Lê Thị Mỹ Diễm là thực tập sinh đi làm việc theo hợp đồng tại Nhật Bản ngành cơ khí. Chị là con gái đầu trong một gia đình có 4 chị em, cha mẹ làm nông.

Xác định danh tính cô gái Việt tử vong ở Nhật
Người Việt tử vong với vết cắt ở cổ tại TP Osaka, Nhật, là công nhân.
 
Theo Dân trí
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...