Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 30 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Một người đàn ông tử vong sau khi rơi từ tầng cao chung cư

Cập nhật: 19:24 ngày 17/11/2018
Nghe tiếng động mạnh, nhiều người dân chạy ra thì tá hỏa phát hiện một người đàn ông đang nằm bất động tại sân một chung cư ở TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hoá.

Theo đó, vào khoảng 15 giờ 30 ngày 17-11, tại khu chung cư Phú Sơn (thuộc phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) xảy ra vụ việc một người đàn ông rơi từ tầng cao của chung cư xuống đất tử vong.

{keywords}

Hiện trường vụ việc.

Nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, họ nghe tiếng động mạnh, khi chạy ra thì phát hiện một người đàn ông đang nằm bất động tại sân của khu chung cư, nạn nhân được xác định tử vong sau đó không lâu.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, Công an phường Phú Sơn đã có mặt để bảo vệ hiện trường và xác minh nguyên nhân vụ việc. Nạn nhân là nam giới (SN 1977, quê tại tỉnh Nghệ An).

Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ.

Khởi tố vụ án 4 người tử vong khi kéo cáp viễn thông
Công an Hà Tĩnh xác định có dấu hiệu phạm tội trong vụ 4 người bị điện giật chết ở huyện Cẩm Xuyên.
 
Bắt được hung thủ dùng gậy gỗ, ống điếu đánh tử vong nạn nhân lúc nửa đêm
Thông tin từ Công an tỉnh Lào Cai, bằng các biện pháp nghiệp vụ và công tác vận động quần chúng, Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP Lào Cai và Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Lào Cai đã vận động, truy bắt 2 đối tượng giết người và 1 đồng phạm sau gần 2 giờ gây án.
 
Theo Lao động
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...