Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nữ quái trợ giúp đồng bọn dàn cảnh va chạm giao thông để trộm tài sản

Cập nhật: 10:47 ngày 07/11/2018
Tuyết đã hỗ trợ 2 thanh niên khác dàn cảnh gây ra vụ va chạm giao thông để trộm tài sản.

Chiều 6-11, Đội 3 - Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC02) Công an TP Hồ Chí Minh (HCM) cho biết đơn vị này vừa bàn giao Nguyễn Văn Nghĩa (SN 1995, ngụ quận Phú Nhuận), Nguyễn Ngọc Giàu (SN 1995, ngụ quận 8) và Nguyễn Thị Ngọc Tuyết (SN 1987, ngụ huyện Củ Chi) cho Công an phường Hiệp Tân, quận Tân Phú để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

{keywords}

Dàn cảnh va chạm để cướp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, sáng cùng ngày, các trinh sát PC02 đang tuần tra trên đường Cây Keo, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú thì phát hiện 1 nhóm có biểu hiện nghi vấn nên theo dõi.

Khi đến giao lộ với đường Nguyễn Mỹ Ca – Cây Keo thì nhóm người này tiếp cận người phụ nữ đi xe máy, trên xe treo chiếc túi xách.

Lúc này, 2 thanh niên đi xe máy chặn đầu vờ va chạm xe với người phụ nữ, 1 người khác cảnh giới.

Thấy người phụ nữ này mất tập trung, Nghĩa áp sát trộm túi xách rồi cả nhóm cùng bỏ chạy. Tổ tuần tra phát hiện vụ việc đã truy đuổi, khống chế bắt giữ Nghĩa, Giàu và Tuyết.

Tại cơ quan công an, cả 3 khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Công an cho hay, băng nhóm đã có nhiều tiền án về trộm cướp tài sản, tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có và sử dụng trái phép chất ma tuý.

Choáng với tiền tỷ của "nữ quái" trong đường dây mua bán, tàng trữ 20 bánh heroin
Cơ quan điều tra (CQĐT) thu giữ của hai đối tượng tổng cộng 20 bánh heroin và hơn 5 tỷ đồng.
 
Bắt giữ "nữ quái" giấu heroin trong bao gạo
Nhằm qua mắt lực lượng Công an, Nguyệt nhận bao gạo bên trong có một bánh ma túy từ Bắc Ninh vận chuyển về Hải Dương. Vừa bước chân đến huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương, Nguyệt đã bị tổ công tác Công an huyện Bình Giang bắt giữ.
 
Nữ quái đầu độc bạn tình để cướp tài sản
Chạy "xe ôm" kiếm thêm thu nhập tại khu vực Bến xe Mỹ Đình, vô tình ông Đ.C.Đ quen biết với Nguyễn Thị Lan (SN 1971) trú tại Việt Yên, Bắc Giang. Vẻ ngoài yếu đuối đã che giấu được Lan là đối tượng từng có 2 tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy, mới ra trại tháng 5-2014. Và quan hệ ngoài chồng ngoài vợ của ông Đ đã khiến chính ông phải trả giá đắt...
 
Theo VOV
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...