Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 29 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nam sinh cắn đứt tai bạn rồi nuốt vào bụng

Cập nhật: 20:30 ngày 04/10/2018
Một nam sinh bất ngờ cắn đứt tai của bạn, sau đó nuốt vào bụng. Các bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An đã cấp cứu gắp tai ra với hy vọng nối lại cho bệnh nhân bị cắn.

Ngày 4-10, tin từ Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An, chiều 2-10 đơn vị tiếp nhận bệnh nhân Trương Đức T (SN 2003, ở huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) trong tình trạng bị đứt vành tai ngoài.

{keywords}

Bệnh nhân T được tái tạo vành tai sau ca tai nạn hy hữu

Theo lời kể của người nhà nạn nhân, T là học sinh Trường THPT Quỳ Hợp 3, nhà cách trường 15km nên em phải ở trọ. Vào trưa ngày 2-10, trong khi đang vo gạo nấu cơm tại phòng trọ, bất ngờ em đã bị Vi Minh Đ (SN 2001, là học sinh học cùng trường) ôm ghì và cắn đứt vành đai.

Sau khi cắn đứt tai T, Đ đã nuốt chửng miếng tai bị cắn. Sau khi sự việc xảy ra, người nhà đã đưa em T và Đ đi cấp cứu vào Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc (Nghệ An). Các bác sĩ đã tiến hành sơ cứu cho T, đồng thời sau đó tiến hành nội soi gắp miếng tai từ bụng của Đ.

{keywords}

Vành tai bị Đ nuốt vào bụng.

Với hy vọng có thể phẫu thuật nối lại tai, bệnh nhân T đã được chuyển xuống Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An. Tuy nhiên, thời gian chờ miếng tai bị cắn gắp từ bụng Đ đưa xuống ghép quá 6 tiếng (thời gian vàng có thể nối liền sau khi đứt rời) và đã bị nhiễm khuẩn bởi các dịch của dạ dày nên việc ghép nối đã không thể thực hiện được.

Các bác sĩ đã tiến hành tái tạo lại vành tai cho T bằng kỹ thuật tạo vạt. Hiện sức khỏe của bệnh nhân T đang dần hồi phục.

Cơ quan chức năng điều ra làm rõ sự việc.

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...