Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Truy tìm hung thủ sát hại người phụ nữ 54 tuổi

Cập nhật: 16:29 ngày 02/10/2018
Trong đêm, một người phụ nữ “góa chồng” bị sát hại bằng hai nhát dao vào ngực tại khu vực vườn nhà mình. Nạn nhân ôm vết thương chạy sang nhà hàng xóm cầu cứu. Khi mọi người chạy đến, nạn nhân đã tử vong.

Sáng 2-10, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Nam thông tin, đơn vị đang điều tra một vụ án mạng trong đêm 1-10 khiến một phụ nữ tử vong.

Theo đó, nạn nhân là bà Nguyễn Thị H (SN 1964; ngụ thôn An Mỹ 1, xã Tam An, huyện Phú Ninh).

Theo thông tin ban đầu, hồi 22 giờ ngày 1-10, khi bà Trương Thị L (55 tuổi, hàng xóm ở sát nhà bà H) đang ngủ thì nghe bà H chạy sang nhà mình la hét kêu cứu. Do trong nhà chỉ có một mình nên bà L không dám mở cửa.

{keywords}

Căn nhà của nạn nhân. 

Qua cửa sổ, bà L thấy bà H tay ôm trước ngực chạy tới trước nhà mình thì gục xuống.

Cũng trong lúc đó, bà L gọi điện báo cho cơ quan chức năng và trưởng thôn. Khi mọi người chạy đến, bà H đã tử vong.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp cùng Công an huyện Phú Ninh đến phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân cái chết của bà H.

Qua khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định bà H tử vong bởi 2 nhát dao đâm trước ngực, trong đó, một nhát trúng tim, một trúng phổi.

Cũng theo người dân địa phương, bà H không có chồng và sống cùng cô con gái (hơn 20 tuổi) hiện làm công nhân ở TP Tam Kỳ. Nhà bà H rất khó khăn. Trước khi bị sát hại, bà H có bán một con bò để mua một chiếc tủ lạnh và sắm sửa một ít đồ dùng trong nhà.

Hiện nguyên nhân vụ án đang được công an điều tra làm rõ.

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...