Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đình chỉ tài xế Vũ Hoàng Long điều khiển xe buyt bằng chân, sử dụng điện thoại khi lái xe

Cập nhật: 12:42 ngày 02/10/2018
(BGĐT) - Liên quan đến clip ghi lại hình ảnh tài xế xe buýt ở Bắc Giang điều khiển phương tiện bằng chân và liên tục sử dụng điện thoại khi lái xe, ngày 2-10, ông Nguyễn Trọng Tâm, Phó Giám đốc Công ty Cổ phần xe khách Bắc Giang cho biết, đơn vị đã đình chỉ tay lái đối với tài xế Vũ Ngọc Long, người điều khiển xe buýt được ghi lại trong clip.

Trước đó, ngày 30-9, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một tài xế điều khiển xe buýt chạy hướng TP Bắc Giang đi huyện Sơn Động gác chân lên vô lăng, liên tục sử dụng điện thoại dù không ít lần bị hành khách nhắc nhở. Clip này nhanh chóng lan truyền trên mạng và bị nhiều người lên án.

{keywords}

Hình ảnh cắt ra từ clip.

Qua kiểm tra hồ sơ lưu trữ, Công ty Cổ phần xe khách Bắc Giang xác định tài xế Vũ Ngọc Long chính là người điều khiển xe buýt BKS 98B-020.37 trong clip nên đã ra quyết định đình chỉ tay lái. 

Được biết, tài xế Long đã làm việc tại Công ty nhiều năm và là người có tay nghề tốt. “Đây là sự cố đáng tiếc chưa từng xảy ra trên các tuyến xe được phép khai thác của Công ty. Chúng tôi đã yêu cầu lái xe viết bản tường trình. Trên cơ sở đó, Hội đồng kỷ luật của Công ty sẽ họp để đưa ra hình thức xử lý tiếp theo” - ông Nguyễn Trọng Tâm nhấn mạnh.

Lực lượng Cảnh sát giao thông cũng đang tập trung xác định rõ vị trí vi phạm để làm căn cứ xử phạt vi phạm hành chính đối với Vũ Ngọc Long do không chấp hành các quy định khi tham gia giao thông.

Lục Nam: Tạm giữ nhiều phương tiện khai thác khoáng sản trái phép
(BGĐT) - Nguồn tin từ UBND huyện Lục Nam cho biết, khoảng 23 giờ, ngày 24-9, UBND huyện Lục Nam nhận được tin báo của người dân về việc một số đối tượng khai thác cát, sỏi trái phép tại khu vực suối Ba Cô, thôn Tân Mộc, xã Bình Sơn.
 
Thiếu nữ điều khiển xe máy bằng chân là học sinh Trường THPT Đồi Ngô (Lục Nam)
(BGĐT) - Ngày 17-9, Công an huyện Lục Nam (Bắc Giang) đã xác minh, làm rõ thiếu nữ xăm trổ, vừa điều khiển xe gắn máy bằng chân vừa sử dụng điện thoại di động. Clip này được chia sẻ vào ngày 15-9 trên Facebook cá nhân mang tên Chu Hà Anh với chú thích “Cần tìm đối thủ” gây xôn xao dư luận những ngày qua.
 

Sỹ Quyết

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...