Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tặng cặp cứu sinh và tuyên truyền văn hóa giao thông vì bình yên sông nước cho học sinh

Cập nhật: 13:20 ngày 28/09/2018
(BGĐT) - Ngày 28-9, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Bắc Giang tổ chức trao tặng cặp phao và tuyên truyền Văn hóa giao thông vì bình yên sông nước cho học sinh Trường Tiểu học Vân Hà (Việt Yên).

Trường Tiểu học Vân Hà hiện có 703 học sinh đang theo học tại hai điểm trường, trong đó có 50 em thường xuyên đến trường bằng đò. Để các em học sinh yên tâm đến  lớp, Ban ATGT tỉnh trích kinh phí mua 50 cặp phao tặng học sinh nhà trường. Đây là phần quà ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ tinh thần học tập của học sinh, đồng thời giúp các bậc phụ huynh, thầy cô giáo an tâm hơn mỗi khi con em, học sinh qua sông.

{keywords}

Đại diện Văn phòng Ban ATGT tỉnh trao cặp phao cho học sinh Trường Tiểu học Vân Hà.

Cũng tại buổi lễ, cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) giới thiệu một số kiến thức cơ bản về ATGT đường thủy, hệ thống biển báo hiệu và đưa ra một số câu hỏi trắc nghiệm cho học sinh. Nội dung xoay quanh điều kiện an toàn để vận tải hành khách qua sông; cấu tạo của áo phao, cặp phao và cách sử dụng; nguyên tắc khi xuống đò, phà và xử lý các tình huống giao thông…

{keywords}

Cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) tuyên truyền văn hóa giao thông đến học sinh.

Nhân dịp này, Ban ATGT tỉnh tặng 4 biển hiệu Văn hóa giao thông vì bình yên sông nước cho các chủ bến đò khách ngang sông trên địa bàn xã Vân Hà; trao tặng 165 mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 của nhà trường.

Sỹ Quyết


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...