Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 29 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắt hai đối tượng người nước ngoài cướp tài sản và chống người thi hành công vụ

Cập nhật: 14:48 ngày 08/08/2018
Theo Công an TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, vào khoảng 23 giờ ngày 7-8, tại km16, xã Hải Tiến, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, lực lượng chức năng TP Móng Cái đã bắt hai đối tượng người Trung Quốc có hành vi cướp tiền và ô tô của nhân viên cây xăng Quân đội.
{keywords}

Cửa hàng Xăng dầu số 22 - nơi nhân viên Cửa hàng bắt giữ được 1 đối tượng và giao cho Công an phường Hòa Lạc. 

Trước đó, vào lúc 22 giờ ngày 7-8, chị Nguyễn Thị Thu Hương, nhân viên của cây xăng sau khi chốt ca làm việc đã trở về Văn phòng của Công ty ASEAN (tại số nhà 29, đại lộ Hòa Bình, phường Hòa Lạc, TP Móng Cái, ở gần cây xăng) để cất tiền bán xăng. Lúc này, hai đối tượng người Trung Quốc đã xông vào Văn phòng trói tay, bịt mồm chị Hương để cướp tiền. Nghe tiếng động lạ từ, một nhân viên khác của công ty đã gọi điện cho nhân viên ở ngoài cây xăng và người dân đến vây bắt các đối tượng.

Khi nhân viên của cây xăng đến hiện trường, hai đối tượng đã bỏ chạy theo hai hướng khác nhau. Một đối tượng chạy ra phía cây xăng đã bị nhân viên của cây xăng bắt giữ và giao cho Công an phường Hòa Lạc. Đối tượng còn lại đã cướp một xe ô tô tại Văn phòng Công ty ASEAN và tẩu thoát.

Tuy nhiên, trong lúc Công an phường Hòa Lạc đang áp giải đối tượng bị bắt giữ đưa về trụ sở Công an phường, đối tượng cướp ô tô bất ngờ quay lại đâm trực diện vào các chiến sĩ công an. Lợi dụng tình huống hỗn loạn, đối tượng đang bị áp giải đã chống đối và nhảy lên xe cùng đồng bọn trốn thoát.

Hai đối tượng lái xe chạy quanh Khu công nghiệp Hải Yên rồi đâm bật cần chốt trạm km15. Khi chạy đến km16, xe ô tô mất lái và lao xuống ruộng. Tại đây, hai đối tượng đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Hiện, Công an TP Móng Cái đang giam giữ các đối tượng, xác định danh tính và mở rộng điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Nhóm thanh niên dùng súng cướp ôtô đang chạy ở Đồng Nai
Ép xe 7 chỗ đang chạy trên đường, ba thanh niên dùng súng, mã tấu khống chế người đàn ông cùng một phụ nữ, cướp ôtô tẩu thoát.
 
Nam xe ôm công nghệ bị cướp đâm gục trong hẻm vắng
Trước khi được phát hiện nằm gục với vết đâm ở hông, người đàn ông mặc đồng phục xe ôm công nghệ đã gọi điện cầu cứu hiệp sĩ Bình Dương.
 
Tạm giữ 11 nghi can nhóm cướp ‘nhí’ chuyên cướp cửa hàng tiện lợi
Nhóm cướp khoảng từ 15 - 20 tuổi chuyên thực hiện các vụ cướp ở các cửa hàng tiện lợi tại TP Hồ Chí Minh đã bị công an tạm giữ để điều tra.
 

Theo Tin tức

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...