Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Trao trả một thiếu nữ nghi bị lừa bán

Cập nhật: 21:45 ngày 02/08/2018
(BGĐT) - Khoảng 11 giờ ngày 2-8, trên xe buýt Mến Hiếu tuyến Hiệp Hòa - TP Bắc Giang (Bắc Giang), có một cháu gái bắt xe đi về TP Bắc Giang với biểu hiện bất thường về tâm lý.
{keywords}

Hoàng Thị P trên xe buýt đi từ huyện Hiệp Hòa đến TP Bắc Giang.

Bước đầu xác minh, cháu gái trên là Hoàng Thị P (SN 2002) ở huyện Hiệp Hòa. Theo lời kể của P, cháu có quen một thanh niên và được người này rủ lên TP Bắc Giang chơi. Do cháu không có tiền trả vé xe, điện thoại cũng không gọi được nên đã nhờ nhà xe gọi giúp cho thanh niên kia đến đón và thanh toán tiền vé. Tuy nhiên, khi phụ xe buýt liên hệ thì người này không ra đón mà nhờ đưa cháu gái lên bến xe rồi gửi sang xe đi tỉnh Thanh Hóa. Nhận thấy có sự bất thường, một số người dân và nhà xe đã đưa cháu quay trở lại huyện Hiệp Hòa và trình báo công an.

Cơ quan điều tra đã liên hệ với gia đình cháu và tìm hiểu nội dung sự việc. Bố mẹ P cho biết P đi khỏi nhà từ sáng sớm, gia đình đang tìm kiếm thì nhận được thông tin trên. Được biết, thanh niên lạ mặt kia rủ cháu bé về TP Bắc Giang chơi và nói rằng muốn đưa bé gái này đi bán quần áo thuê. Công an huyện đã đưa P về với gia đình. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Ngọc Anh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...