Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 29 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

TP Hồ Chí Minh: Xác định được nghi can trộm xe SH, đâm chết hiệp sĩ

Cập nhật: 15:03 ngày 14/05/2018
Công an quận 3, TP Hồ Chí Minh đã xác định được các đối tượng trộm xe SH, đâm chết hiệp sĩ đường phố vào tối 13-5 và đang tổ chức truy bắt.
{keywords}

Hiện Công an đã xác định được các đối tượng gây án tối 14-5.

Tin liên quan {keywords}

Sáng 14-5, Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh Nguyễn Thành Phong đã đến bệnh viện thăm hỏi các hiệp sĩ đường phố bị nhóm trộm xe máy SH đâm, chém phải nhập viện cấp cứu tối 13-5. Báo cáo với Chủ tịch UBND thành phố, đại diện Công an quận 3 cho biết, cơ quan Công an đã xác định được các đối tượng gây án và đang tiến hành truy bắt. Các đối tượng này tạm trú quận 12, TP Hồ Chí Minh và có tiền án.

Theo vị đại diện Công an quận 3, tối 13-5, nhóm hiệp sĩ quận Tân Bình có 7 người đã đeo bám các đối tượng từ quận Tân Bình, qua quận 10. Khi đến đường Cách mạng Tháng 8, phường 10, quận 3, một đối tượng dùng đoản bẻ khoá xe SH dựng trước một cửa hàng thời trang. Khi đối tượng này dắt chiếc xe SH xuống khỏi vỉa hè định tẩu thoát thì các hiệp sĩ đã lao xe máy vào để khống chế thì xảy ra vụ việc khiến hai hiệp sĩ tử vong, còn thông tin có người dân thường bị các đối tượng trộm xe SH chém chết là không có cơ sở.

Công an đã trích xuất camera an ninh tại khu vực hiện trường để phục vụ công tác điều tra. Các đối tượng trộm xe sử dụng dao tự chế để tấn công nhóm hiệp sĩ.

Tại buổi tiếp xúc cử tri sáng 14-5, Đại biểu Quốc hội, Đại tá Ngô Quang Châu, Phó Giám đốc Công an TP Hồ Chí Minh đã thông tin về vụ cướp xe SH: "Tối hôm qua trên mạng đăng tải thông tin vụ 4 đối tượng trộm xe SH trên đường Cách mạng Tháng 8 trước đó có biểu hiện đi dọc các tuyến đường, nhóm 7 anh hiệp sĩ đã bám theo. Tại địa điểm xảy ra, đối tượng bước xuống dùng đoản bẻ khóa. Các hiệp sĩ đã tiếp cận bắt và khi chống trả, một đối tượng rút dao tự chế đâm các hiệp sĩ làm 2 người tử vong, 3 người bị thương phải nhập viện".

Cũng theo đại tá Châu, Công an thành phố đã bảo vệ hiện trường, thu thập dấu vết và truy bắt các đối tượng gây án. Ngay trong đêm qua, Phó Giám đốc Công an TP Hồ Chí Minh Trần Đức Tài đã trực tiếp chỉ đạo điều tra vụ việc. Trong buổi sáng nay (14-5, Cơ quan điều tra đã có manh mối các nghi can. "Thiếu tướng Phan Anh Minh, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hồ Chí Minh đang chủ trì chỉ đạo các mũi trinh sát làm rõ vụ án này. Trong thời gian tới sẽ tiếp tục cung cấp cho báo chí và bà con”, ông Châu cho hay.

Theo TPO


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...