Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nghi án chồng sát hại vợ và hai con nhỏ rồi tự sát

Cập nhật: 15:46 ngày 29/12/2017
Rạng sáng 29-12, trên địa bàn xã Nga An, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng, khi một người đàn ông nghi dùng dao sát hại vợ và hai con gái nhỏ, sau đó, gọi điện báo cơ quan chức năng.
{keywords}

Người dân vây kín ngôi nhà xảy ra án mạng.

Ông Phạm Văn Tuấn, Chủ tịch UBND xã Nga An, huyện Nga Sơn (Thanh Hoá)  đã xác nhận vụ việc và cho biết vụ án mạng xảy ra đêm 28, rạng sáng 29-12. Người chồng tên H. (SN 1980) sau khi gây án đã gọi điện cho Bí thư Chi bộ thôn, thông báo về việc mình đã sát hại vợ và hai con gái nhỏ, khiến các nạn nhân tử vong và đề nghị gọi Công an tới bắt giữ mình.

Sau khi tiếp nhận thông tin, chính quyền địa phương nhanh chóng có mặt, bảo vệ hiện trường, đồng thời thông báo lên Công an huyện Nga Sơn để đến điều tra, xử lý.

Nạn nhân là chị là Th. (36 tuổi), hai con gái là cháu D. (12 tuổi) và cháu A. (5 tuổi). Hiện trường xảy ra án mạng tại tầng 1 của căn nhà. Chị Th. và cháu A. tử vong trong căn phòng sát bếp, trên người có nhiều vết thương tích nặng nghi do dao gây ra; cháu D. tử vong trong phòng ngủ của gia đình, với những thương tích tương tự.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng Công an đã thu giữ một con dao dài khoảng 35cm còn dính máu. Riêng nghi can H. bị thương nặng, đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, sáng sớm cùng ngày, H. cũng gọi điện cho người thân báo là đã chém chết ba mẹ con chị Th., và sẽ tự sát.

Hiện, vụ án đang được Công an tỉnh Thanh Hóa tiến hành điều tra làm rõ.

Theo ANTĐ


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...