Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắt nữ hung thủ giết nữ Phó Chủ nhiệm HTX ở Bắc Ninh

Cập nhật: 16:15 ngày 22/09/2017
Sau 10 ngày tập trung điều tra, ngày 22-9, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, đã bắt giữ được hung thủ giết Phó Chủ nhiệm HTX ở thị trấn Lim, huyện Tiên Du, vào ngày 12-9
{keywords}

Cơ quan CSĐT khám nghiệm hiện trường sau khi vụ án xảy ra.

{keywords}

Ngày 22-9, Phòng CSHS Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết: Đã bắt giữ được hung thủ gây án vào ngày 12-9 khiến nữ Phó Chủ nhiệm HTX ở thị trấn Lim, huyện Tiên Du tử vong. Đây là vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. Hung thủ gây án là nữ.

Trước đó, khoảng hơn 5 giờ 12-9, một người dân đến nhà bà H. (59 tuổi), ở thôn Duệ Đông, thị trấn Lim, huyện Tiên Du (Bắc Ninh), hiện đang là Phó Chủ nhiệm HTX ở thị trấn Lim, để mua thuốc trừ sâu thấy cửa đóng. Khi người này đẩy cửa ra thì hoảng hốt phát hiện bà H. nằm bất động trên nền nhà, máu chảy lênh láng.

Nhận được tin báo của người dân, các cơ quan chức năng huyện Tiên Du và tỉnh Bắc Ninh đã có mặt triển khai các biện pháp nghiệp vụ. Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện bà H. đã tử vong và một số tài sản, tiền trong nhà bị mất. Cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi, hiện trường và đặt nghi vấn bà H. bị giết, cướp của. Bà H. không có chồng con, sống một mình.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đã lập chuyên án để điều tra do Đại tá Nguyễn Văn Long, Phó Giám đốc trực tiếp chỉ huy. Sau 10 ngày tích cực điều tra, sàng lọc, triệu tập hơn 200 đối tượng, đến tối 21-9, hung thủ Nguyễn Thị Thảo đã khai nhận hành vi phạm tội. Được biết, Thảo đang ly  thân chồng, nghiện cờ bạc.

Được biết, đây là một vụ án khó với nhiều tình tiết ly kỳ mà nhiều năm qua chưa xảy ra ở Bắc Ninh. Nhờ có sự mưu trí, kiên trì, các phòng nghiệp vụ thuộc Công an Bắc Ninh đã làm rõ vụ án.

Theo ANTĐ và CAND


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...