Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 32 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Infographics
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vườn quốc gia Hoàng Liên - Top 28 điểm đến thú vị nhất thế giới năm 2019

Cập nhật: 09:38 ngày 30/12/2018
Được thành lập từ năm 2002, vườn Quốc gia Hoàng Liên được xem là một trong số những khu dự trữ sinh quyển lớn nhất của khu vực Tây Bắc. Bởi vậy, từ lâu, nơi đây đã trở thành điểm tham quan Sa Pa hấp dẫn dành cho du khách đam mê khám phá và yêu thiên nhiên.
{keywords}

Đình Lỗ Hạnh- Đệ nhất Kinh Bắc
(BGĐT) - Đình Đông Lỗ còn có tên gọi là đình Lỗ Hạnh, thuộc làng Lỗ Hạnh, xã Đông Lỗ, huyện Hiệp Hòa. Đây là ngôi đình cổ có niên hiệu sớm nhất vùng Kinh Bắc xưa- Bắc Giang ngày nay. Đình được khởi dựng thời Lê Trung Hưng, thế kỷ XVI (1576) đã được các triều đại phong kiến ban nhiều sắc phong và lưu truyền với danh xưng là "Đệ nhất Kinh Bắc".
 
Các di tích, khu du lịch văn hóa tâm linh hút khách
(BGĐT) - Thời tiết dịp Tết Nguyên đán năm nay thuận lợi cho các hoạt động du xuân, hành hương đến các khu, điểm du lịch văn hóa tâm linh. Bởi vậy, ngay trong những ngày đầu năm mới này, rất nhiều người đã đến các điểm đình, đền, chùa...trên địa bàn tỉnh Bắc Giang dâng hương. 
 
Chiêm ngưỡng “thiên đường” hoa Hướng dương ở phường Đa Mai, TP Bắc Giang
(BGĐT) - Đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của người dân, đặc biệt là trong dịp nghỉ lễ, Tết, anh Lê Văn Dương, tổ dân phố Thanh Mai, phường Đa Mai (TP Bắc Giang) mạnh dạn đầu tư, nâng cấp điểm chuyên chụp ảnh cưới thành khu vực trồng hoa kết hợp với tiểu cảnh tạo thành không gian chụp ảnh, vui chơi hấp dẫn. 
 
Du lịch Bắc Giang vượt mốc 1,5 triệu lượt khách: Dấu ấn ba sản phẩm đặc trưng
(BGĐT) - Mấy năm gần đây, tỉnh Bắc Giang có nhiều chính sách thu hút đầu tư phát triển hạ tầng du lịch, nhờ đó đã khai thác được tiềm năng, thế mạnh của địa phương. Năm 2018, toàn tỉnh đón 1,53 triệu lượt khách, cao nhất từ trước đến nay.
 
Những điểm chụp ảnh cưới tại Bắc Giang
Mùa thu sang là bắt đầu mùa cưới hỏi của những đôi uyên ương. Khí trời se lạnh, trong xanh tạo phong cảnh lãng mạn, nên thơ. Thời điểm này được nhiều cặp đôi chọn để ghi hình chuẩn bị cho ngày cưới của mình. Dưới đây là một số địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng tại Bắc Giang.
 
Rừng lim xanh trăm năm tuổi
(BGĐT) – Nằm cách trung tâm xã Bình Sơn hơn 8 km về phía Bắc, rừng lim xanh thuộc bản Đá Húc, xã Bình Sơn, huyện Lục Nam (Bắc Giang) có hàng trăm năm tuổi. Nơi đây là điểm đến hấp dẫn của những du khách muốn tìm hiểu, khám phá.
 
Mùa thu trên cao nguyên đá Hà Giang
(BGĐT) - “Chưa lên cao nguyên đá thì coi như chưa đến Hà Giang’’. Câu nói như thách thức của những người bạn tại tỉnh Hà Giang đã thúc giục chúng tôi lên đường đến cực Bắc của Tổ quốc.
 
Yên Dũng - đất thiêng xứ Bắc
(BGĐT)- Trên khắp các làng quê Yên Dũng (Bắc Giang), đến bất kỳ nơi nào ta cũng bắt gặp những ngôi chùa thờ Phật. Giáo lý, tư tưởng Phật giáo đã ngấm sâu, bền rễ trong đời sống văn hóa tinh thần của người dân nơi đây từ thuở xa xưa…
 
Huyện Hiệp Hòa phục chế trống đồng Bắc lý
(BGĐT) - UBND huyện Hiệp Hòa vừa thực hiện khôi phục trống đồng Bắc Lý, một loại hình cổ vật quý hiếm chứa đựng những tinh hoa và trí tuệ của người Việt cổ được tìm thấy trên địa bàn.
 
Theo TTXVN
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...