Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 28 °C / 27 - 38 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Infographics
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nâng cao chất lượng, rà soát, sàng lọc đảng viên

Cập nhật: 10:04 ngày 20/12/2018
 
{keywords}

Khối thi đua các cơ quan xây dựng Đảng tỉnh Bắc Giang tổng kết công tác năm 2018: Suy tôn, đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua cho 3 đơn vị
(BGĐT)-Tại hội nghị tổng kết công tác thi đua - khen thưởng năm 2018 của Khối thi đua các cơ quan xây dựng Đảng tỉnh Bắc Giang vừa diễn ra chiều nay (19-12), có 3 đơn vị được đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua là: Ban Nội chính Tỉnh ủy; Văn phòng Tỉnh ủy và Đảng ủy Các cơ quan tỉnh.
 
Đảng viên giúp đỡ người nghèo - Kỳ 2: Khi chi bộ nắm làng, đảng viên sát hộ
(BGĐT) - “Chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và bảo vệ quyền lợi chính đáng của nhân dân; tích cực tham gia công tác quần chúng, công tác xã hội” là một trong những nhiệm vụ của người đảng viên được quy định trong Điều lệ Đảng. 
 
Đảng viên giúp đỡ người nghèo- Kỳ 1: Lan tỏa việc tốt, cách làm thiết thực
(BGĐT) - Với mục tiêu giúp người nghèo thay đổi nếp nghĩ, cách làm, trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, nhiều đảng viên đã lựa chọn việc giúp đỡ hộ nghèo, coi đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng của người đảng viên. Bằng những cách làm như: Hỗ trợ trực tiếp theo phương châm “cầm tay, chỉ việc”, tư vấn áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất… nhiều hộ đã vươn lên thoát nghèo.
 
Ngăn chặn tình trạng nói, viết, làm trái quan điểm của Đảng
(BGĐT) - Nghị quyết T.Ư 4 (khóa XII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng đã chỉ ra những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ, trong đó có biểu hiện nói, viết, làm trái quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.
 
Gần 58 nghìn cán bộ, đảng viên học tập chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2019
(BGĐT) - Thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị, chiều 14-12, Ban Tuyên giáo T.Ư tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc học tập chuyên đề năm 2019: "Xây dựng ý thức tôn trọng Nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống Nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh". Đến dự có đồng chí Võ Văn Phuông, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo T.Ư.
 
Nâng cao nghiệp vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng
(BGĐT)- Thành ủy Bắc Giang vừa tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng cho đại diện lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị, MTTQ, tổ chức chính trị - xã hội; các chi, đảng bộ cơ sở trên địa bàn TP Bắc Giang.
 
Thẩm tra việc thực hiện Nghị quyết T.Ư 4, Chỉ thị 05 tại Ban cán sự Đảng Bộ Tài nguyên và Môi trường
Ngày 4-12, tại trụ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường, Đoàn Kiểm tra số 717 của Bộ Chính trị do đồng chí Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ làm Trưởng đoàn đã Thông báo kết quả thẩm tra, xác minh đối với Ban cán sự đảng Bộ Tài nguyên và Môi trường.
 
Theo Vietnamplus

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...