Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Infographics
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Những dòng sổ tang vĩnh biệt nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười

Cập nhật: 08:50 ngày 07/10/2018
 
{keywords}
Thủ đô Hà Nội trời nắng ngày tiễn đưa nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, khu vực Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội không mưa, sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng; vùng núi sáng sớm và đêm trời lạnh với nhiệt độ có nơi dưới 20 độ C. 
 
Hơn 1.500 đoàn trong nước, quốc tế đến viếng nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười
Trong ngày 6-10, các đoàn đại biểu lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ, ban, ngành, đoàn thể, địa phương, đơn vị, các lực lượng vũ trang nhân dân, các đoàn ngoại giao, đại diện các tổ chức và bạn bè quốc tế, đồng bào đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười, tại Nhà tang lễ Quốc gia - số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội) và Hội trường Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh).
 
Lễ viếng nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười
Sáng 6-10-2018, tại Nhà tang lễ Quốc gia - số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội, Ban Chấp hành T.Ư Đảng, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ, Ủy ban T.Ư Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức trọng thể Lễ viếng đồng chí Đỗ Mười, nguyên Tổng Bí thư Ban Chấp hành T.Ư Đảng, theo nghi thức Quốc tang.
 
Lễ viếng và mở sổ tang nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười tại một số nước
Ngày 5-10, Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan đã tổ chức trọng thể lễ viếng và mở sổ tang nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười để các cá nhân, tổ chức, cộng đồng người Việt, đại diện các phái đoàn ngoại giao tại Thái Lan, chính quyền sở tại tới viếng và ghi sổ tang.
 
Tổng Bí thư Đỗ Mười và những dấu ấn trên lĩnh vực đối ngoại
"...Về dấu ấn của đồng chí Đỗ Mười trên lĩnh vực đối ngoại, tôi không thể kể hết được, nhưng không thể không nói đến ý kiến quyết định của đồng chí đối với việc Việt Nam gia nhập ASEAN, bước mở đầu quá trình đưa Việt Nam hội nhập với khu vực và thế giới.... Điều tôi ấn tượng là trong cuộc sống đồng chí Đỗ Mười rất giản dị, bao giờ cũng chỉ mặc bộ đại cán bạc màu; trong tiếp xúc luôn sôi nổi nhưng chân tình, thân mật..."
 

Theo Vietnamplus

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...